Phòng trà Trịnh Ca

Nếu bạn yêu thích những bản nhạc trịnh bất hủ thì không thể bỏ qua Phòng trà Trịnh Ca. Nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Tô Hiệu, vẻ đẹp của phòng trà khiến những vị khách thêm chím đắm vào sự hoài niệm. Phòng trà mang đến một không gian cổ kính, xưa cũ với tường gạch mộc, mái ngói đỏ tươi. Bên ngoài quán là một khu vườn với bụi tre, giàn hoa tím biếc, những chậu cây treo xinh xắn và một chiếc ao veo đầy cá.


Hàng ngày, không chỉ những khách quen tìm đến đây để ngồi lắng nghe những giai điệu nhạc Trịnh của quán, mà còn rất nhiều khách đến ngồi để tìm kiếm những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, yên lắng, thưởng tách trà và ngắm nhìn khung cảnh xanh mát, trong lành


Bên cạnh việc kiếm một không gian thoải mái cho mình, một nơi để nghe những bản nhạc Trịnh bất hủ, các Trịnh khách còn tìm đến để thưởng thức những món đồ uống độc đáo với tên gọi rất Trịnh như café “Vô Thường”, “Thu Phai”, “Tình Sầu”, nào là Mocktail "Biển Nhớ", “Mưa hồng”, “Diễm Xưa”, “Nắng Thủy Tinh” và cả “Gọi Tên Bốn Mùa” nữa.


Nhắc đến Phòng trà Trịnh Ca, các khách hàng không chỉ nói về phong cách phục vụ chu đáo, gần gũi, cởi mở, mà còn ấn tượng rất nhiều về những đêm nhạc hàng tuần của quán. Dù mới đến hay đã đến nhiều, các Trịnh khách vẫn cảm nhận ngay được sự thân quen, mộc mạc, thú vị của không gian này. Một không khí thoải mái, từ bài trí, phong cách phục vụ, giá cả rất hợp lý, cho đến cách mà mọi người ngồi quây quần bên nhau thưởng trà, cùng lắng nghe, cùng hào hứng, cùng cảm xúc và cùng vỗ tay cho các bản nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngách 2, ngõ 233 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0963 430 023
Email: trinhcahanoi@gmail.com
Website: http://phongtratrinhca.com/
Fanpage: www.facebook.com/PhongTraTrinhCa/

Phòng trà Trịnh Ca
Phòng trà Trịnh Ca
Phòng trà Trịnh Ca
Phòng trà Trịnh Ca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy