Gieo Cafe

Nằm trong con ngõ số 75 trên phố Trần Quang Diệu, dường như Gieo Cafe tách biệt hoàn toàn với thế giới nhộn nhịp bên ngoài. Với lợi thế này, Gieo có riêng cho mình một khoảng vườn xinh xắn - không gian ngoài trời thoáng đãng nhưng không kém phần lãng mạn.


Với phong cách rustic đặc trưng của mình, Gieo Cafe là một nơi thưởng trà mang đến cảm giác tĩnh tại và thư giãn. Nét mộc mạc, bình dị của Gieo Cafe có thể được cảm nhận rõ thông qua việc sử dụng nội thất bằng gỗ, tận dụng ánh sáng tự nhiên và kiến trúc kết nối trong nhà và ngoài trời. Gieo Cafe đủ yên tĩnh để bạn có thể nghiền ngẫm cuốn sách mới mua nhưng cũng là chốn hẹn hò lý tưởng của nhóm bạn yêu âm nhạc. Thông thường vào buổi tối của những ngày cố định thì tại quán sẽ diễn ra các hoạt động giao lưu âm nhạc của các bạn trẻ.


Một điều thú vị đó là những bạn yêu thích thú cưng đến đây sẽ rất bất ngờ vì tại Gieo Cafe luôn có 1 đến 2 em cún thân thiện, quấn người trực quán từ 12h30 tới 21h hàng ngày. Còn chần chờ gì mà không ghé Gieo ngay để thưởng trà và nựng thú cưng nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Ngõ 75 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0395 444 996

Fanpage: www.facebook.com/Gieoculac/

Gieo Cafe - điểm hẹn của các bạn trẻ yêu âm nhạc
Gieo Cafe - điểm hẹn của các bạn trẻ yêu âm nhạc
Gieo Cafe
Gieo Cafe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy