Carambola Cafe

Không mang hơi thở của những quán trà Anh Quốc sang trọng hay trà đạo Phương Đông tinh tế, Carambola Cafe sở hữu một phong cách khác biệt đậm chất tự do và phóng khoáng. Quán Carambola tạo được nét khác biệt về hình ảnh, bài trí, âm thanh, ánh sáng - tất cả mọi thứ kết hợp lại tạo nên cảm giác ấm cúng và an tĩnh. Chắc vì thế mà có nhiều khách quen đến hàng ngày.


Với nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp hoài cổ của những thập niên trước, Carambola Cafe lựa chọn cho mình tông màu trầm chủ đạo với nội thất, trang trí mang dấu ấn của thời gian: những chiếc bàn gỗ kiểu cũ, máy quay đĩa hay chiếc đồng hồ Tây Phương lâu đời… Kết hợp cùng với những bản nhạc Pháp cổ điển, tất cả tạo nên một công gian hoài niệm và ấm áp.

Những ấm trà của Carambola Cafe cũng không cầu kì, mà ngược lại mang nét giản đơn, chú trọng đến hương vị nhiều hơn. Cold brew Carambola hương chocolate, bánh mì nướng, nho, chanh…được ngâm ủ 24h trong nhiệt độ 5 độ C. Cafe Arabica Cầu Đất nguyên chất sơ chế bằng phương pháp Honey- hạt cafe sau khi sơ chế có màu vàng óng như mật ong. Bạn có thể uống với các loại trái cây như cam vàng, chanh vàng, táo…thêm 1 chút đường hoặc 1 chút muối. Cafe lạnh với vị lạ và tươi mới như trái cây vừa mới hái khiến bạn sảng khoái mà không hề mất ngủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Phố Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0834 958 855

Fanpage: www.facebook.com/carambolacaferestaurant/

Một góc nhỏ của Carambola Cafe
Một góc nhỏ của Carambola Cafe
Carambola Cafe
Carambola Cafe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy