Bạch Hạc Trà Quán

Bạch Hạc Trà Quán là quán trà truyền thống để lại nhiều dư âm ấn tượng cho bất cứ một ai đặt chân đến đây.Với điểm nhấn là sắc vàng kết hợp màu trầm nhẹ nhàng, sâu lắng và đậm sắc màu cổ kính, đây sẽ là điểm thưởng trà tuyệt vời của thủ đô Hà Nội. Hương vị trà tại Bạch Hạc quán đa dạng với vị trà đặc biệt ấn tượng.


Không gian trà quán tĩnh lặng, gần gũi, mang hơi thở của thiền, thích hợp để thưởng thức những vị trà ngon đặc biệt, đem lại cho Quý trà hữu sự thư thái dễ chịu, giũ bỏ mọi bộn bề của mưu sinh. Nét chủ đạo của quán là hình ảnh những bình sen khô, pha lẫn màu nâu vàng sang trọng của nội thất gỗ. Bạch Hạc Trà mang phong cách hoài cổ riêng biệt, mang đậm tinh thần Châu Á, vừa mộc mạc tinh tế lại phảng phất đâu đây nhịp thở của cuộc sống hiện đại.


Thực đơn trà phong phú với nhiều phong cách: từ vị trà thơm nhẹ nhàng đến vị trà chát gắt mang đặc trưng của từng loại Trà Mộc và từng loại trà Hoa. Một số loại trà tiêu biểu nên thử: Tĩnh tâm trà, trà Tân Cương cổ thụ, trà Thiết Quan Âm,…Bạch Hạc Trà luôn cố gắng không chỉ mang đến cho Quý trà hữu không gian yên tĩnh, mà còn cho khách hàng có cơ hội thưởng thức những loại trà đặc sắc khắp trên mọi vùng miền của Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 D2, ngõ 215 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0906 329 688
Fanpage:
www.facebook.com/bachhactraquan/

Website: http://bachhactra.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

Bạch Hạc Trà Quán
Bạch Hạc Trà Quán
Bạch Hạc Trà Quán
Bạch Hạc Trà Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy