Phòng tiêm chủng dịch vụ SAFPO

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Được thành lập và đưa vào sử dụng từ tháng 8/2008, Phòng tiêm chủng dịch vụ SAFPO đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tiêm chủng hiện đại, an toàn.


Nằm trong thành phố lớn nhất về kinh tế và mật độ dân số cũng như số lượng dân cư đông nhất toàn quốc, sự tham gia hoạt động của phòng tiêm chủng dịch vụ SAFPO sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu tiêm chủng chất lượng cao, an toàn với giá thành hợp lý của người dân, góp phần tăng tỷ lệ trẻ em Việt Nam được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin theo sự chỉ đạo của Bộ Y tế đồng thời có thêm đối trọng y tế công, tư cùng cố gắng để khẳng định thương hiệu và phục vụ nhân dân được tốt hơn.


Bên cạnh nhiệm vụ chính về phục vụ y tế dự phòng, phòng tiêm chủng dịch vụ SAFPO đã tạo thêm công việc làm cho lực lượng trẻ được đào tạo ngành y tham gia phục vụ cộng đồng cũng như thu hút được lực lượng các bác sĩ y tế dự phòng giàu kinh nghiệm đã nghỉ chế độ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ sức khỏe của nhân dân, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tư nhân như Tập đoàn y tế AMV có thể với hợp tác với các đối tác công của nhà nước để đóng góp cho nền kinh tế nước nhà, góp phần hạn chế chảy máu ngoại tệ do người dân phải đi tiêm chủng ở các phòng khám và bệnh viện quốc tế, hoặc ở nước ngoài. Và đó cũng là các lý do để hệ thống phòng tiêm chủng đạt chuẩn an toàn và hiệu lực cao phòng tiêm chủng dịch vụ SAFPO ra đời:

  • Ưu điểm của Phòng tiêm chủng SAFPO là phòng tiêm bảo đảm tiêu chuẩn “Thực hành phòng tiêm tốt”, có khu đón tiếp, phòng tư vấn, phòng kỹ thuật tiêm và phòng theo dõi sau tiêm. Đối tượng được khám và tư vấn đầy đủ trước khi tiêm; được bác sĩ theo dõi sau tiêm tại phòng tiêm và tư vấn chăm sóc trẻ sau tiêm chủng.
  • Hiện Phòng tiêm chủng SAFPO cung cấp hơn 50 loại vắc xin được Bộ Y tế cấp phép phục vụ cho mọi lứa tuổi. Phòng tiêm chủng hoạt động thường xuyên vào tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và các ngày lễ. Hàng ngày, phòng luôn bố trí 4 cán bộ y tế trực, trong đó có 1 bác sĩ tư vấn trước và sau tiêm. Bình quân mỗi ngày, phòng tiêm đón tiếp và tiêm cho khoảng 50 người với tinh thần phục vụ của đội ngũ cán bộ y tế chu đáo, tận tình


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 47, ngách 323/83, ngõ 205, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội - 024 3791 0118
  • Số 57 khu Yên Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội - 0934 564 001
  • ...
  • amvdichvuyte.vn/he-thong-amv-mes

Điện thoại: 1900 2071

Email: safpo@amv.vn

Website: safpo.com

Fanpage: www.facebook.com/PhongTiemNguaSafpo

    Phòng tiêm vacxin SAFPO
    Phòng tiêm vacxin SAFPO
    Phòng tiêm vacxin SAFPO
    Phòng tiêm vacxin SAFPO

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy