Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nhỡ lịch tiêm chủng cho trẻ trong đó có nguyên nhân phổ biến như bố mẹ quên lịch tiêm chủng của con, trẻ bị bệnh, sốt trong ngày có lịch hẹn,...Trong các trường hợp lỡ lịch hẹn, tùy vào loại vacxin, thời gian lỡ, tình trạng của bé mà bác sĩ sẽ cân nhắc, song trong đa số trường hợp trẻ vấn được tiêm bù mũi nhỡ. Lỡ hẹn vì các nguyên nhân chủ quan như tại cơ sở y tế gần nơi sống không còn loại vacxin trẻ cần tiêm thì cha mẹ nên chủ động tìm hiểu về các cơ sở y tế cao hơn, có đầy đủ các loại vacxin hơn, như vậy sẽ đảm bảo một sức khỏe tốt cho con.


Phòng tư vấn và tiêm chủng vacxin tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã đi vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm chủng của khách hàng:

  • Hiện tại, phòng tư vấn và tiêm chủng vacxin Vinmec Times City có đầy đủ các loại vắc xin cần thiết cho bé, bao gồm vắc xin 5 trong 1. Vắc xin được đảm bảo dây chuyền lạnh bảo quản vắc xin tối ưu (kho lạnh, tủ lạnh chứa vắc xin có bộ phận cảnh báo nhiệt độ quá dải nhiệt độ cho phép...).
  • Khách hàng có thể kiểm tra kiểm tra được lịch sử tiêm và kế hoạch tiêm qua máy tính, điện thoại. Bệnh viện cũng đầy tư xây dựng phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Hệ thống dây chuyền lạnh hiện đại đảm bảo vacxin tối ưu (kho lạnh, tủ lạnh chứa vacxin có bộ phận cảnh báo nhiệt độ quá nhiệt độ cho phép...).
  • Phần mềm nhắc lịch tiêm chủng tự động để nhắn tin cho khách hàng ngay từ khi khách hàng sinh và sử dụng dịch vụ tại Vinmec.
  • Ngoài ra, bệnh viện còn đang trong quá trình xây dựng phần mềm quản lý tiêm chủng để khách hàng có thể kiểm tra được lịch sử tiêm và kế hoạch tiêm qua máy tính, điện thoại.
  • Bác sỹ khám sàng lọc có thể tư vấn cho gia đình đầy đủ, không chỉ về vắc xin mà còn hướng dẫn cách chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ phát triển khỏe mạnh. Ths.BS Nguyễn Hải Hà - Trưởng Đơn nguyên vắc xin – Khoa Ngoại trú Nhi, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc sơ sinh thiết yếu và hồi sức sơ sinh.

Phụ huynh có thể trực tiếp đưa trẻ đến Vinmec Times City để đăng ký tiêm chủng hoặc liên hệ hotline 0243 9743 556 để được hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 3556

Email: info@vinmec.com

Website: www.vinmec.com

Fanpage: www.facebook.com/benhvienvinmechanoi

Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy