Hồng Ngọc Savico Long Biên

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Tiêm chủng là sử dụng vắc xin nhằm kích thích cơ thể của mỗi người sinh ra miễn dịch chủ động đặc hiệu để chống lại một loại bệnh truyền nhiễm nào đó. Nhờ có vắc xin, mỗi năm đã cứu sống khoảng 2,5 triệu trẻ em trên thế giới không bị chết do bệnh truyền nhiễm, bảo vệ được sức khỏe cho nhiều người trước các bệnh nguy hiểm đã từng xảy ra thường xuyên như: bạch hầu, ho gà, bại liệt, sởi, uốn ván, rubella, quai bị và Hib…Vì vậy việc tư vấn tiêm chủng không chỉ dành cho phụ nữ có thai hay trẻ em như quan niệm của nhiều người, thực tế để phòng tránh bệnh mọi người đều cần chủng ngừa các loại vaccine phù hợp với lứa tuổi. Tại phòng khám quốc tế Hồng Ngọc Savico Long Biên, đối tượng tiêm chủng không bị giới hạn, không chỉ là phụ nữ có thai, trẻ em mà là tất cả khách hàng có nhu cầu, trong đó có cả người lớn, phụ nữ trong tuổi sinh đẻ hay những người có nguy cơ tiếp xúc với bệnh truyền nhiễm… Với ưu thế luôn cập nhật đầy đủ, nhanh chóng các loại vắc – xin chất lượng cao, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc Savico Long Biên từ lâu đã trở thành điểm đến tin cậy cho các cá nhân, gia đình có nhu cầu tiêm phòng vắc – xin nhằm giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm và hạn chế tối đa rủi ro về tử vong.


Nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng, Phòng khám Hồng Ngọc Savico Long Biên đã cập nhật đầy đủ các loại vaccine, từ viêm gan A, viêm gan B, sởi, quai bị… đến các loại vacxin không có trong trong danh mục tiêm phòng ở cơ sở y tế xã, phường như Tiêu chảy do Rotavirus, ung thư cổ tử cung… Vì vậy Phòng khám Hồng Ngọc Savico đã trở thành một trong những Điểm tiêm chủng dịch vụ uy tín nhất tại Hà Nội.


Ưu điểm của dịch vụ tiêm chủng tại Hồng Ngọc Savico Long Biên

Bên cạnh việc mang đến các giải pháp y tế chất lượng cao từ các chuyên khoa: Nội, Sản, Nhi, Tim Mạch, Tiêu Hóa, Răng – Hàm – Mặt… Phòng khám Đa khoa quốc tế Hồng Ngọc Savico Long Biên còn chú trọng đến dịch vụ tiêm chủng dành cho mọi lứa tuổi với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Đa dạng các loại vaccine: Là cơ sở có thể cung cấp được một nguồn vắc xin dồi dào với số lượng lớn, không chỉ dành cho trẻ nhỏ, thai phụ mà có thể áp dụng cho mọi đối tượng.
  • Đảm bảo chất lượng vaccine: Với phương châm chỉ sử dụng những loại vaccine tốt, tại Khoa Nhi của Bệnh viện Hồng ngọc, vaccine được nhập của các nhà phân phối thuốc lớn, uy tín trên thế giới vì vậy đã loại bỏ được các tạp chất đồng thời hạn chế tối đa những rủi ro khi tiêm phòng. Tiêm vaccine tại Hồng Ngọc không khác biệt so với nhiều bệnh viện lớn ở nước ngoài.
  • Hệ thống bảo quản vaccine an toàn: Phòng tiêm chủng được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quy trình bảo quản vắc – xin gồm nhiệt kế, chỉ thị đông băng, chỉ thị nhiệt độ lọ vắc-xin, thiết bị ghi nhiệt độ tự động… Bên cạnh đó, các dụng cụ y tế phục vụ cho công tác tiêm chủng luôn được tiệt trùng, đảm bảo an toàn y tế tuyệt đối.
  • Đội ngũ bác sĩ y tá giỏi chuyên môn: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồng Ngọc Savico Long Biên là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân. Bên cạnh đó, bác sĩ hay y tá được chỉ định tiêm rất ân cần, nhẹ nhàng và nắm rõ tâm lý người bệnh nhất là đối tượng trẻ nhỏ.
  • Đặc biệt, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Savico Megamall, Long Biên, Hà Nội, Bệnh viện Hồng Ngọc cơ sở Savico được xây dựng theo mô hình “bệnh viện – khách sạn” với thiết kế hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Bệnh nhân sẽ chăm sóc tận tình chu đáo và luôn cảm thấy thoải mái với hệ thống dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp như: Khu vui chơi riêng dành cho trẻ đẻ giảm bớt cảm giác mệt mỏi khi đưa bé đến tiêm chủng, nhà hàng sang trọng để phục vụ người bệnh, các tiện ích wifi, chỗ đỗ xe thuận tiện.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, tòa B, TTTM Savico Megamall, số 07 – 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7300 8866

Website: hongngochospital.vn

Bệnh viện Hồng Ngọc – Cơ sở Savico Long Biên
Bệnh viện Hồng Ngọc – Cơ sở Savico Long Biên
Bệnh viện Hồng Ngọc – Cơ sở Savico Long Biên
Bệnh viện Hồng Ngọc – Cơ sở Savico Long Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy