Phòng Concorde của British Airways, Sân bay Heathrow

Phòng Concorde là loại phòng chờ độc quyền nhất của British Airways và cao hơn một bậc so với các phòng chờ Hạng Thương gia và Hạng Nhất tiêu chuẩn mà hãng cung cấp trên toàn cầu. Phòng Concorde chỉ có tại Sân bay Heathrow của Luân Đôn và Sân bay JFK của New York và chỉ có thể được sử dụng nếu bạn bay Hạng Nhất trên British Airways (một khách cũng được chào đón) hoặc nếu bạn là Thành viên Vàng của British Airways ' chương trình khách hàng thường xuyên Câu lạc bộ điều hành với 5.000 Điểm cấp bậc.


Tại Sân bay London Heathrow, phòng Concorde nằm trong khu phức hợp phòng chờ khổng lồ của British Airways tại Nhà ga số 5. Có hai lối vào: lối vào chính nằm ở tầng một phía trên phòng chờ (phía trước phòng chờ Hạng Nhất, được gọi là 'Phòng trưng bày' Đầu tiên'), nhưng cũng có một lối vào phụ nằm ngay sau điểm kiểm tra an ninh. Bản thân phòng chờ có phần gợi nhớ đến sảnh của một khách sạn cổ điển. Nó có lối trang trí hiện đại tương tự như ở các phòng chờ khác của British Airways, với những chiếc ghế dựa cao đầy phong cách, đèn chùm đẹp mắt và sàn gỗ sồi. Phong cách trang trí lấy cảm hứng từ thiết kế, nghề thủ công và di sản tốt nhất của Anh, với ánh sáng trang nhã từ Porta Romana và những chiếc bàn hiện đại từ Boss Design.

Trong khi phòng chờ Concorde không lớn và cảm thấy khá bận rộn, có rất nhiều chỗ ngồi cho mọi người. Một bên của phòng chờ có một vài góc ngồi ấm cúng với lò sưởi gas, trong khi phía đối diện của phòng chờ có sân hiên với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sảnh chờ và sân đỗ của sân bay. Trung tâm của sảnh được tạo thành từ một quầy bar và nhà hàng đầy phong cách. Không gian nhà hàng khá nổi bật với một loạt các gian hàng riêng xinh xắn, bên cạnh một vài bàn ăn chung. Dịch vụ bồi bàn đầy đủ và ăn uống theo kiểu gọi món được cung cấp miễn phí. Thực đơn thay đổi hàng tháng và khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc gọi đồ ăn từ thực đơn đến bất cứ nơi nào họ đang ngồi trong sảnh khách.
Phòng Concorde của British Airways, Sân bay Heathrow
Phòng Concorde của British Airways, Sân bay Heathrow
Phòng Concorde của British Airways, Sân bay Heathrow
Phòng Concorde của British Airways, Sân bay Heathrow

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy