Phòng chờ United Polaris, Sân bay Quốc tế O'Hare

Phòng chờ United Polaris dành riêng cho khách du lịch khoang cao cấp quốc tế, cung cấp nhiều lựa chọn tiện nghi chẳng hạn như chỗ ngồi đặc trưng, khu vực thư giãn và vòi hoa sen để giúp bạn chuẩn bị cho chuyến bay của mình. Nếu bạn muốn tắm rửa sạch sẽ, các thiết bị tắm giống như spa, các sản phẩm được sản xuất dành riêng cho United by Sunday Riley. Bạn cũng có thể ngả lưng và thư giãn trong một khu vực kín đáo với đi văng, ánh sáng dịu nhẹ và tiếng ồn trắng nhẹ nhàng, sẽ giúp bạn có tâm trạng hoàn hảo cho một chuyến bay yên tĩnh. Trước chuyến hành trình dài, bạn có thể gọi món gì đó từ tiệc tự chọn hoặc thưởng thức một bữa ăn no nê trong không gian ăn uống riêng tư.


Phòng chờ United Polaris có nhiều loại đồ ăn nóng và nguội theo kiểu tự chọn. Phòng chờ Hạng Thương gia của ORD United Polaris còn có khu vực nhà hàng ngồi, điều khá hiếm trong các phòng chờ của các hãng hàng không ở Mỹ. Những khách sau đây có thể vào United Polaris hành khách Hạng Nhất của United Polaris tại các sân bay khởi hành, nối chuyến và đến theo lộ trình đủ điều kiện trong cùng ngày của họ với 1 khách. Khách khách Hạng Thương gia của United Polaris tại các sân bay khởi hành, nối chuyến và đến theo lộ trình đủ điều kiện trong cùng ngày của họ mà không có khách.


Hành khách hạng nhất quốc tế đường dài bay trên hãng hàng không thành viên Star Alliance chỉ tại sân bay khởi hành cho chuyến bay quốc tế hạng nhất của họ với một khách cũng được sử dụng phòng chờ United Polaris. Khách hàng có thể đến các phòng chờ của United Polaris tại Chicago O’Hare, Houston Intercontinental, Los Angeles, New York/Newark, San Francisco và Washington Dulles. Nếu không có phòng chờ United Polaris tại sân bay khởi hành của bạn, bạn sẽ có quyền sử dụng các địa điểm của United Club SM và các phòng chờ đối tác khác.

Phòng chờ United Polaris, Sân bay Quốc tế O'Hare
Phòng chờ United Polaris, Sân bay Quốc tế O'Hare
Phòng chờ United Polaris, Sân bay Quốc tế O'Hare
Phòng chờ United Polaris, Sân bay Quốc tế O'Hare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy