Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Sân B\bay Quốc tế Ataturk

Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ là khu vực và phòng tại các sân bay quốc tế được xây dựng để phục vụ khách du lịch CIP (Người quan trọng về mặt thương mại hoặc khách hàng thương mại có giá trị cao). Đây là sảnh dịch vụ nơi khách du lịch trong và ngoài nước hoặc hành khách quá cảnh có thể dành thời gian trước khi lên chuyến bay tiếp theo hoặc sau khi hạ cánh mà không phải đợi trong sảnh chờ hành khách đông đúc. Phòng chờ này mang đến một số trải nghiệm độc đáo, bao gồm khu vui chơi riêng cho trẻ em và sân gôn mô phỏng cho người lớn. Khu trò chơi điện tử chuyên dụng cũng là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn.


Phòng chờ CIP được chia thành một loạt các mái vòm và kết quả là ánh sáng và thoáng mát. Đó là một phòng chờ bận rộn và có khả năng chứa 2000 hành khách mỗi ngày nhưng cách bố trí phân chia phòng chờ thành các phần một cách hiệu quả để có thể tìm được một chỗ yên tĩnh để ngồi. Phòng chờ rộng rãi, có nhiều chỗ ngồi thoải mái và tủ khóa nên bạn không phải lo lắng về việc vận chuyển hành lý xách tay của mình từ điểm này sang điểm khác. Một số chỗ ngồi xếp hàng trên sân hiên của sảnh khách nhìn ra nhà ga. Ngoài ra, sảnh khách còn cung cấp khoảng một chục đi văng có rèm để tạo sự riêng tư và một phần của sảnh được làm tối để tạo sự thư giãn yên tĩnh.


Sảnh khách của phòng chờ CIP cũng cung cấp một số dãy phòng tắm vòi sen sang trọng và dịch vụ ủi có sẵn nếu bạn cần trông đẹp nhất. Hành khách hạng thương gia của Turkish Airlines bắt đầu các chuyến bay đường dài cũng được sử dụng phòng ngủ riêng với giường ngủ thoải mái, TV và bàn làm việc riêng cũng như máy điều nhiệt riêng. Một khu vực làm việc nhỏ dành cho những hành khách cần hoàn thành một số công việc, với một số máy tính cũng như máy in. Có sẵn một số phòng hội nghị riêng nếu bạn cần tập hợp nhóm của mình lại với nhau để lên chiến lược trước khi bay. Một khu vực xem TV chuyên dụng cung cấp hàng chục màn hình được điều chỉnh theo các kênh khác nhau.

Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Sân bay Quốc tế Ataturk
Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Sân bay Quốc tế Ataturk
Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Sân bay Quốc tế Ataturk
Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Sân bay Quốc tế Ataturk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy