Phòng chờ hạng nhất của Emirates, Sân bay Quốc tế Dubai

Emirates có ba phòng chờ hạng nhất tại Sân bay Dubai, mặc dù phòng ấn tượng nhất là ở Phòng chờ A. Tất cả các cổng của Emirates đều được nối với nhau ở khu vực máy bay, vì vậy, bất kể chuyến bay của bạn khởi hành từ đâu, bạn đều có thể sử dụng bất kỳ phòng chờ hạng nhất nào. Phòng chờ hạng nhất cao hơn phòng chờ một tầng, trong khi phòng chờ hạng thương gia cao hơn phòng chờ hai tầng. Phòng chờ hạng nhất của Emirates mở cửa 24/7. Phòng chờ hạng nhất của Emirates dành cho những hành khách sau: hành khách hạng nhất của Emirates, hội viên Emirates Skywards hạng Bạch kim,...


Phòng chờ hạng nhất của Emirates ở phòng chờ A cực kỳ đồ sộ, rộng hơn 100.000 bộ vuông. Cho đến nay, đây là phòng chờ hạng nhất lớn nhất thế giới và là một trong những phòng chờ sân bay lớn nhất thế giới. Phòng chờ kéo dài toàn bộ chiều dài của phòng chờ, vì nó chỉ cao hơn một tầng. Lợi ích của kích thước phòng chờ này là bạn có thể lên chuyến bay trực tiếp từ phòng chờ. Giống như nhà ga có 24 cổng, phòng chờ cũng vậy. Phòng chờ lớn đến mức có một số bản đồ khắp phòng chờ, phòng trường hợp bạn bị lạc hoặc đang tìm kiếm một tiện nghi nào đó.


Một trong những điểm mạnh của phòng chờ hạng nhất của Emirates là lựa chọn ăn uống. Phòng chờ có một số quầy ăn uống, có một khu vực nhà hàng chính phục vụ cả tiệc tự chọn và gọi món. Khu vực ăn uống có nhiều chỗ ngồi và toàn bộ trải nghiệm đều mang lại cảm giác chất lượng của nhà hàng. Sảnh phục vụ bữa sáng từ 4 giờ sáng đến 11 giờ sáng, bữa trưa và bữa tối từ 11 giờ sáng đến 4 giờ sáng, và bạn có thể tìm thấy thực đơn đầy đủ tại đây. Có một bữa tiệc tự chọn khá tươm tất, với tuyển chọn các món khai vị nguội, món chính nóng, món tráng miệng, cà phê và trà. Tất cả các nhân viên ở đây thân thiện để đảm bảo khách có trải nghiệm tốt và đồ ăn có chất lượng tốt.

Phòng chờ hạng nhất của Emirates, Sân bay Quốc tế Dubai
Phòng chờ hạng nhất của Emirates, Sân bay Quốc tế Dubai
Phòng chờ hạng nhất của Emirates, Sân bay Quốc tế Dubai
Phòng chờ hạng nhất của Emirates, Sân bay Quốc tế Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy