Phòng chống ung thư

Gấc là một loại quả có chứa rất nhiều chất Lycopen. Chất này có tác dụng phòng chống ung thư, hạn chế sự phát triển các tế bào ung thư. Hơn nữa trong gấc còn có chứa các chất khác như: Vitamin E, carotene có tác dụng vô hiệu hóa các chất gây ung. Nó giúp bổ máu và tăng cường thị lực cho con người.


Ngoài các vitamin và carotenoid, gấc cũng là nguồn chứa hàm lượng beta-caroten rất dồi dào. Beta-carotence được nghiên cứu về tác dụng phòng chống một số loại ung thư như: ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, chất Lycopen trong cà chua có khả năng phòng chống ung thư, hạn chế sự phát triển các tế bào ung thư. Nhưng theo nghiên cứu của Đại học Califonia thì hàm lượng Lycopen trong Gấc còn cao gấp 70 lần. Không chỉ vậy, gấc còn chứa nhiều chất khác như vitamin E, carotene… làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt…


Gấc là loại trái cây quen thuộc với người Việt Nam. Không chỉ có tác dụng phòng chống nhiều bệnh ung thư nguy hiểm, gấc còn có vai trò không nhỏ trong việc nâng cao sức đề kháng, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa. Gấc là loại quả có công dụng đặc biệt, chính vì thế hãy biết cách bổ sung các chất chứa trong gấc một cách hiệu quả.

Gấc có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về ung thư
Gấc có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về ung thư
Phòng chống ung thư
Phòng chống ung thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy