Giúp đôi mắt sáng đẹp

Ăn gấc hoặc sử dụng các thực phẩm có chứa gấc giúp cho đôi mắt của bạn sáng khỏe hơn. Bên trong quả gấc, đặc biệt khi được điều chế thành dầu gấc, chứa hàm lượng Beta carotene cao.

Khi đưa vào trong cơ thể, chúng sẽ được chuyển hóa thành vitamin A - nguồn vitamin vô cùng tuyệt vời cho đôi mắt của bạn. Để có một thị lực tốt, bạn nên thường xuyên bổ sung dầu gấc hoặc ăn món ăn chế biến từ gấc. Trong gấc có một thành phần khá quan trọng chính là Lycopen. Khi dưỡng chất này đi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A, đây là loại vitamin rất cần thiết cho mắt của chúng ta, đặc biệt là đối với trẻ em. Gấc rất tốt cho mắt, giúp làm sáng mắt và chữa một số bệnh liên quan tới mắt.


Đặc biệt đối với những người thường xuyên phải làm việc với máy tính hay thức khuya, sẽ xảy ra các hiện tượng đau nhức, khô và mỏi mắt. Vì vậy chúng ta cần bổ sung các chất có trong quả gấc, đặc biệt là nên sử dụng dầu gấc. Vì trong dầu gấc có chứa rất nhiều Beta carotene - tiền tố của vitamin A, có tác dụng trực tiếp đối với mắt. Nó giúp bạn có một đôi mắt khỏe mạnh hơn.

Giúp đôi mắt sáng đẹp
Giúp đôi mắt sáng đẹp
Giúp đôi mắt sáng đẹp
Giúp đôi mắt sáng đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy