Phocuon.vn - Phở cuốn Hương Mai

top 1
Trung Vũ

Sinh ra từ cái nôi của món Phở Cuốn - Làng Ngũ Xã, Hương Mai là hành trình kế thừa và phát triển phở cuốn của 3 thế hệ gia đình gốc Hà Nội. Bắt nguồn từ tình yêu thương trong lành và niềm đam mê giản dị của bà, của mẹ chúng tôi trong việc bếp núc, việc biến tấu những món ăn truyền thống cố hữu của quê hương dường như trở thành một niềm vui, một sự hào hứng, một món quà bất ngờ cho mỗi đứa trẻ chúng tôi trong những bữa ăn gia đình.


Vào những buổi trưa hè, thay vì tần ngần trước bát cơm nóng hôi hổi cùng tô canh nghi ngút khói, chúng tôi mê mẩn những cuộn phở mát lành, với tiếng nhai giòn từ rau thịt ngay sau khi thả đẫm trong thứ nước chấm chua ngọt thanh thuần. Không chỉ dừng lại ở tình yêu gia đình, với mong muốn được chia sẻ niềm vui nhỏ nhoi trong bữa ăn ấy tới những người bạn bè, khách quý, hay dù là bất kỳ ai yêu “cái ngon” ghé chân qua làng Ngũ Xã, cửa hàng nhỏ mang tên Hương Mai đầu tiên được ra đời.


Qua nhiều năm, khi phở cuốn được yêu mến như một nét chấm phá lạ kỳ trong kho tàng ẩm thực trù phú Hà Thành, sẻ chia một món ăn ngon dường như là không đủ. Thứ chúng tôi được truyền lại không chỉ là một món ngon, đó là kết tinh sáng tạo của ẩm thực, là lòng hào sảng của những người con đất kinh kỳ, là giá trị văn hoá quê hương. Hương Mai có nghĩa là “Hương vị Việt gửi gắm Mai sau”, là tâm huyết gìn giữ và phát triển món phở cuốn truyền thống, là ước mong đem hương vị đi xa hơn, lâu hơn nữa.


Là thương hiệu được vận hành bởi các thế hệ gia đình trong suốt gần hai thập kỷ, Hương Mai dần đã trở thành thương hiệu phở cuốn Việt, với đam mê giới thiệu món đặc sản trứ danh Hà Thành tới bất kì thực khách nào. Đây không chỉ là mong ước gửi gắm tới mai sau, mà còn mở ra một hành trình dài hơn, đưa hương vị Việt đến nhiều quốc gia trên thế giới, góp phần tô đậm bản đồ ẩm thực Việt trong mắt bạn bè quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 25 Ngũ Xã, Ba Đình, Hà Nội - 0949 224 068
  • 27 Ngũ Xã, Ba Đình, Hà Nội - 0983 031 268
  • 108B1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội - 0973 344 556

Website: https://phocuon.vn
Fanpage: www.facebook.com/Phocuonvn

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Phocuon.vn - Phở cuốn Hương Mai
Phocuon.vn - Phở cuốn Hương Mai
Phocuon.vn - Phở cuốn Hương Mai
Phocuon.vn - Phở cuốn Hương Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy