Nhà hàng GimBab Hàn Quốc

top 5
Trung Vũ

Đến với xứ sở Kim chi, ẩm thực luôn được coi là một phần quan trọng của nền văn hóa lâu đời và đặc sắc đối với người dân Hàn Quốc. Trong một gia đình truyền thống, bữa sáng thường có 5 - 6 món, bữa trưa và tối thì còn phải có đến tận 20 món với những thành phần nguyên liệu cũng như cách chế biến khác nhau. Sự đa dạng của ẩm thực còn được thể hiện qua sự kén chọn món ăn của từng vùng, miền riêng biệt và cho từng mùa xuân, hạ, thu, đông...

Gọi là “Xứ sở Kim Chi” không chỉ để cho người ta biết Kim Chi là một thức ăn đặc trưng, được xem như quốc bảo của người Hàn, mà còn cho thấy ẩm thực rất quan trọng với văn hóa lâu đời của Hàn Quốc.

Ngày xưa, muốn thưởng thức đặc sản của xứ sở Kim chi có lẽ bạn phải sang tận Hàn Quốc. Còn bây giờ bạn không cần phải sang tận xứ Hàn và cũng chẳng cần phải đi đâu xa, ngay giữa lòng thủ đô Nhà hàng GimBab Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một nét ẩm thực đặc sắc của xứ sơ Kim chi này. Với năm cơ sở có đủ diện tích phòng, không gian chung từ 10 đến 30 hoặc 40 người phù hợp với tiệc gia đình, tiệc công sở, sinh nhật, hội hè...với Style Hàn Quốc, bàn Osin cùng với những miếng nệm ngồi êm dịu đem đến cho thực khách nhiều cảm xúc, trong không gian ấm áp, lãng mạn không kém phần sang trọng khiến tâm hồn trở nên thư thái và mang đến cảm giác lãng mạn dành cho những đôi lứa yêu nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0977 676 568 & 024 3771 2984
Email: gimbabngockhanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/GimbabNK

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
Nhà hàng GimBab Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy