Kampong Chicken House

top 2
Trung Vũ

Ra đời từ năm 2015, với hơn 07 năm phục vụ thực khách Kampong Chicken House là một mô hình Nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại, phục vụ chuyên biệt chuẩn phong vị Singapore. Điểm đặc biệt ở đây là luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, hội tụ đủ món ăn hấp dẫn và đặc sắc như: Cơm gà Hải Nam, gà hấp thủy tinh, gà hấp xì dầu, gà hấp nấm, gà om nồi đất, chân gà pha lê, canh gà hoa đông trùng hạ thảo, salad Kampong…

Món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm đến cả những món tráng miệng sau bữa ăn cũng thật hấp dẫn. Ngoài các món chuyên về gà, nhà hàng còn có Lẩu gà uyên ương cùng đồ nhúng lẩu đặc sắc không chỉ hấp dẫn với gà thảo dược chất lượng cùng vô vàn đồ nhúng tươi ngon, độc đáo như cuống tim, gân bò, sủi cảo tôm, phù trúc tươi,.... Đặc biệt viên gà, viên bò, viên cá thác lác nhúng lẩu được tỉ mỉ tự tay chuẩn bị mỗi ngày.


Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị Châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House. Đây là địa điểm rất phù hợp cho các nhóm bạn, gia đình ăn trưa/tối sau buổi xem phim dài. Nhà hàng cũng có những khu vực rất riêng tư cho các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 16 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3672 5555
  • 110D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội - 0564 495 555

Website: https://kampong.vn
Fanpage: www.facebook.com/kampong.vn

Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

Kampong Chicken House
Kampong Chicken House
Kampong Chicken House
Kampong Chicken House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy