Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng Online

Cơm Nhà - cái tên thân thương vừa nghe đã thấy ấm lòng, nhất là vào những khi tiết trời se se lạnh đối với những người con xa quê một chút. Dường như nhịp sống hối hả đã khiến con người ta dần mải lao vào như những con thiêu thân và đôi khi khao khát được tìm về những hương vị xưa cũ. Nếu như bạn là một trong những người như thế, vào những giờ nghỉ trưa hãy ghé Cơm Nhà thử nhé.


Quán được bài trí mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi, hoài niệm, từng món ăn cũng được trang trí bày biện vô cùng đơn giản nhưng vẫn đủ lịch sự xứng đáng là một tiệm cơm chất lượng. Với tiêu chí NGON - SẠCH - GIÁ HỢP LÝ, từ khâu nguyên liệu đã được quán kiểm duyệt khắt khe sao cho thành phẩm ngon nhất, đảm bảo vệ sinh nhưng giá cả phải hợp lý.


Thực đơn của tiệm cũng được xoay vòng từng ngày đều khác nhau để thực khách thỏa thích ăn mà không lo bị ngán. Mỗi ngày thực đơn sẽ được ghi lại trên một tấm bảng xinh xinh trước tiệm để thực khách dễ dàng lựa món hơn. Các món ăn tại tiệm đa dạng gồm có: tôm rang lá chanh, sườn cốt lết sốt xì dầu, cá trắm kho niêu, đậu tấm hành, ... Đặc biệt, Cơm Nhà sẽ freeship nội thành đối với những đơn đặt hàng từ 5 suất trở lên, hãy mau nhắn tin cho fanpage để đặt hàng ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0904 416 226
Email: sales@comvanphonghn.com

Website: comvanphonghn.com

Fanpage: www.facebook.com/comvphn
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng Online
Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng Online
Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng Online
Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng Online

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy