Phim cách nhiệt Solarzone

Hanita có gần 30 năm kinh nghiệm trong công nghệ tráng phủ kim loại đa lớp và các công nghệ phủ hóa học cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau. Hanita đã đúc kết được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để tạo ra các loại phim cách nhiệt với nhiều tính năng vượt trội dẫn đầu. Quy trình sản xuất độc quyền với các bằng phát minh sáng chế của Hanita giúp tạo ra các loại phim có chất lượng bằng hoặc cao hơn hầu hết các loại phim cách nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Phim cách nhiệt dùng cho xe hơi và nhà kính của Hanita được bán trên thị trường với thương hiệu SolarZone, Phim an toàn và phim bảo vệ của Hanita mang thương hiệu SafetyZone.


Tất cả các loại phim của Hanita Coatings được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới, dựa trên hiệu suất, số lượng và chất lượng. Những dòng phim đạt được mức độ cao nhất các tiêu chuẩn chất lượng phim. Đây là kết quả của việc sử dụng những nguyên vật liệu chất lượng hàng đầu, công thức hóa học cao cấp nhất, quy trình sản xuất tiên tiến, môi trường sản xuất theo những tiêu chuẩn an toàn và chất lượng nhất và tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng ISO 9001 - 2008.


Ưu điểm:

  • Phim cách nhiệt Solarzone là sản phẩm độc quyền của tập đoàn Hanita Coating, Israel với công nghệ tráng phủ kim loại đa lớp tạo ra loại phim cách nhiệt với nhiều tính năng vượt trội dẫn đầu. Phim cách nhiệt Solarzone là một trong 5 nhãn hiệu được chứng nhận top đầu tại Việt Nam được đông đảo khách hàng sử dụng.
  • Phim cách nhiệt Solarzone ngăn chặn tia hồng ngoại tới 95% giúp cách nhiệt, giảm nóng do bức xạ mặt trời; loại bỏ tới 99% tia cực tím đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và tăng tuổi thọ cho nội thất xe của bạn; mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đối với xe; hơn nữa sử dụng phim cách nhiệt Solarzone còn giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ xe,…

Link mua: https://giaydankinh.info/product/phim-cach-nhiet-solarzone-chong-nang/

Phim cách nhiệt Solarzone
Phim cách nhiệt Solarzone
Phim cách nhiệt Solarzone
Phim cách nhiệt Solarzone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy