Phim cách nhiệt Johnson

Năm 1970, tổng thống đời thứ 36 của Hoa Kỳ, L.B.Johnson cùng các cộng sự sáng lập Ban nghiên cứu vật liệu chiến lược Johnson Strategical Material Study Dept, đặt trụ sở tại California. Điều mà L.B.Johnson cùng các cộng sự thân tín chưa nghĩ tới là chính Ban nghiên cứu này lại là tiền thân của Tập đoàn Johnson Window Films Inc., chuyên về sản xuất phim cách nhiệt và phim chống nổ lẫy lừng trên thế giới hiện nay. Ứng dụng rộng rãi của phim cách nhiệt và phim chống nổ Johnson vào cuộc sống đã tạo ra diện mạo mới làm thay đổi cả lịch sử ngành công nghiệp này. Với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo tấm phim cách nhiệt, thương hiệu phim cách nhiệt Johnson USA đã trở lên nổi tiếng trên toàn thế giới.


Sản phẩm ban đầu cung cấp các tấm phim sử dụng cho mục đích quân sự của quân đội Mỹ: xe chống đạn, tòa nhà an ninh... sau đó Tập đoàn chuyển hướng sang kinh doanh thương mại, mang các giá trị của sản phẩm phục vụ nhu cầu của người dân.


Ưu điểm:

  • Cách nhiệt: Phim cách nhiệt Johnson có tác dụng chống nóng hiệu quả, giảm sức nóng từ năng lượng mặt trời tới 98%, tạo sự thoải mái, minh mẫn cho người lái xe và người ngồi trong xe.
  • Cản 99.9% tia UV: Phim cách nhiệt Johnson như “ kem chống nắng” cực kỳ hiệu quả cho làn da của người ngồi trong xe và các thiết bị nội thất có giá trị trong xe; chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời: như ung thư da, đen xạm da, giảm thị lực....
  • Giảm chói, lóa: Phim cách nhiệt Johnson như “ kím râm” hàng hiệu giúp bạn khỏi bị chói, lóa bởi ánh nắng mặt trời, đèn pha, đèn chiếu ngược … giúp bạn có tầm nhìn thoải mái và lái xe an toàn.
  • Tiết kiệm năng lượng: Phim cách nhiệt Johnson ngăn cản hiệu quả sức nóng từ mặt trời, giúp bạn giảm đáng kể tiêu hao nhiêu liệu xăng cho làm xe.
  • Tăng an toàn và an ninh: các nguy cơ như thiên tai, va đậm mạnh, trộm cướp… từ bên ngoài có thể xẩy ra bất cứ lúc nào, là mối đe dọa đối với mọi người, ngay lập tức có thể biến cửa kính xe hơi thành những mảnh vỡ nguy hiểm. Phim cách nhiệt Johnson độ dầy 2mil, tăng cường thêm độ vững chắc cho các cửa kính, bảo vệ cửa kính xe khỏi bị vỡ, tăng cường an ninh bảo vệ tài sản trong xe của bạn khỏi các vụ cướp, trộm...
  • Tăng độ sang trọng, lịch lãm cho xế hộp của bạn: Phim cách nhiệt Johnson với nhiều mầu sắc được thiết kế rất đồng bộ hài hòa với mầu sắc xe hơi, làm tăng độ thẩm mỹ, sang trọng của xe, bạn sẽ trở lên thật sảnh điệu với xế hộp của mình.

Link mua: https://cuongngaoto.com/san-pham/phim-cach-nhiet-johnson-154.html

Phim cách nhiệt Johnson
Phim cách nhiệt Johnson
Phim cách nhiệt Johnson
Phim cách nhiệt Johnson

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy