Phim cách nhiệt FSK

Phim cách nhiệt ô tô FSK có xuất xứ từ đâu? FSK là dòng phim chống nóng có nguồn gốc từ Nhật Bản, đây là sản phẩm của Tổng Công ty màng Cách nhiệt FSK (công ty LINTEC Nhật Bản) tại Tokyo Nhật Bản. LINTEC có hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất màng nhựa, có 37 công ty/ chi nhánh trong và ngoài nước. Năm 2004, FSK Việt Nam được thành lập và bắt đầu chiếm lĩnh thị trường trong nước.


Phim chống nóng FSK được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại mang lại chất lượng sản phẩm cao với thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Trên thị trường hiện nay được chia làm ba loại gồm: FSK chống nổ, FSK chống nắng và FSK xây dựng. Mỗi loại phim cách nhiệt đều có những đặc tính kỹ thuật riêng với những tính năng và công dụng riêng.


Về mặt giá thành, phim cách nhiệt FSK có chi phí ở mức trung bình phù hợp với những dòng xe có phân khúc tầm trung. Phim cách nhiệt FSK được khuyên dùng để chống nóng cho ô tô vừa bảo vệ sức khỏe con người, nội thất trong xe, giảm tải điện năng cho điều hòa ...với mức chi phí phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Ưu điểm:

  • Chống chói lóa: phim chống nóng FSK hạn chế tối đa hiện tượng chói mắt, lóa sáng của ánh đèn xenon của xe đối diện vào ban đêm. Film FSK sẽ giúp lái xe quan sát tốt hơn, dễ dàng hơn và giúp lái xe an toàn hơn vào ban đêm cũng như ban ngày.
  • Giảm tốc độ bạc màu, lão hóa các thiết bị trên xe hơi: Film cách nhiệt FSK bảo vệ nội thất, máy móc trong xe giúp chúng không bị phai màu, rạn nứt theo năm tháng, nâng cao tuổi thọ các thiết bị điện tử trong xe dưới tác động của thời tiết ở Việt Nam.
  • Bảo vệ an toàn cho người ngồi trên xe: phim cách nhiệt FSK với lớp film có độ bám dính cao, mỏng nhưng dẻo dai, bền chắc bám chặt lên bề mặt kính, tăng cường khả năng chịu va đập cũng như giảm bớt tác hại của những mảnh kính nhỏ, vụn văng ra khi vỡ kính.
  • Sang trọng và tiện lợi: phim chống nóng FSK có nhiều màu sắc đa dạng, tính năng ưu việt, tăng vẻ sang trọng kín đáo và đảm bảo sự riêng tư.
  • Dịch vụ lắp đặt và chế độ bảo hành: Phim cách nhiệt FSK do đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài, trang thiết bị và dụng cụ của hãng lắp đặt chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm được bảo hành 10 năm.
  • Đẳng cấp chuyên nghiệp: Film cách nhiệt FSK được nghiên cứu và phát triển thành công cách nhiệt chống lại sức nóng mặt trời, chống tia cực tím đến 99%. Bảo vệ sức khỏe người ngồi trên xe.

Link mua: https://giaydankinhnnd.com/phim-cach-nhiet-fsk/


Phim cách nhiệt FSK
Phim cách nhiệt FSK
Phim cách nhiệt FSK
Phim cách nhiệt FSK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy