Phim cách nhiệt Konica Minolta

Konica Minolta là tập đoàn đa quốc gia được thành lập từ năm 1873 và có trụ sở tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới trong lĩnh vực quang học trong công nghiệp ô tô. Với các nhà lãnh đạo CEO của Konica Minolta, việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp tối ưu cho việc chống nóng, bảo vệ bề mặt vật liệu, bảo vệ sức khỏe của con người dưới những tác nhân gây hại đến từ những tia hồng ngoại, tử ngoại của ánh sáng mặt trời.


Chính vì thế, phim cách nhiệt Konica Minolta được nghiên cứu và ra đời năm 2011 - một loại phim cách nhiệt thông minh bằng cách ứng dụng hạt siêu nano phi kim loại phủ trên bề mặt của chất liệu nền PET. Đây là thế hệ phim cách nhiệt thứ 5 và tiên tiến nhất trong ngành sản xuất phim cách nhiệt. Ice – “Intelligent Film for comfortable Environment” tạm dịch là: “phim cách nhiệt thông minh mang đến cảm giác thoải mái và thân thiện với môi trường”.


Ưu điểm:

  • Dòng phim Konica dán kính lái, siêu nano đa lớp: RT85, RT 70, RS 70 được Konica thiết kế nhằm đáp ứng cao nhất mọi tính năng mong đợi từ một sản phẩm phim cách nhiệt.
  • Phim có màu xanh biển nhạt trông cực kỳ sang trọng và khác biệt so với các nhãn hiệu phim khác, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt khi lái xe dưới trời nắng chói chang.
  • Konica đã kết hợp công nghệ phủ độc đáo “roll – to – roll” giúp kiểm soát sự trộn lẫn chất phủ có chức năng cách nhiệt và hấp thụ tia UV ở rìa phim để sản xuất nên phim kính lái có độ cách nhiệt cực cao (55%), hấp thụ tia UV gần như tuyệt đối (99,9%) và độ truyền sáng lên đến 85% tạo tầm nhìn rõ ràng, cho phép lái xe an toàn.
  • Dòng phim Konica dán kính sườn và kính lưng RS series và JB series cũng được Konica thiết kế rất tinh tế. Dòng phim này chẳng những mang đến sự cách nhiệt vượt trội mà còn có tính thẩm mỹ cao với chi phí hợp lý cho người sử dụng.

Link mua: https://konicar.vn/san-pham-dich-vu/

Phim cách nhiệt Konica Minolta
Phim cách nhiệt Konica Minolta
Phim cách nhiệt Konica Minolta
Phim cách nhiệt Konica Minolta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy