Phan Ý Yên

Phan Ý Yên tên thật là Nguyễn Hoàng Phương Thảo, sinh ngày 27/02/1985 tại Đà Nẵng. Cô đã có 8 năm du học bên Pháp. Sau khi tốt nghiệp Luật và Marketing, cô trở về Việt Nam, làm việc chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, ngoài việc viết sách cô còn đang điều hành nhiều dự án truyền thông cho nhiều thương hiệu và gây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình.


Bút danh Phan Ý Yên nghe rất đặc biệt, nó có nghĩa là “Tâm ý bình yên”. Đúng như bút danh, văn phong trong từng câu chuyện, từng cuốn sách của Phan Ý Yên rất nhẹ nhàng, sâu lắng. Sách của cô thường viết về người trẻ. Cuộc sống của người trẻ. Nỗi cô đơn của người trẻ. Tình yêu của người trẻ. Cô là một nhà văn được rất nhiều người mến mộ, đặc biệt là phụ nữ. Có lẽ bởi sự rù rì trong từng câu chữ của cô có thể dễ dàng đi vào lòng độc giả, bất kể bạn là ai, bạn cũng có thể tìm thấy mình trong những trang sách của Phan Ý Yên. Và khi đọc sách của cô, bạn sẽ được truyền cảm hứng sống mạnh mẽ, giàu nội tâm và rực rỡ, bạn sẽ tìm thấy sự dũng cảm và tử tế của mình.


Phan Ý Yên là một cái tên quen thuộc với độc giả của báo Hoa học trò, tuần san 2! Các cuốn sách của cô cũng nhanh chóng trở thành best – seller khi vừa mới xuất bản, ví dụ như: Khi người lớn cô đơn, Café với người lạ, Em là để yêu, Tình yêu là không ai muốn bỏ đi, Khi phụ nữ uống trà đàn ông nên cẩn thận, Không xinh không thông minh không bất bình thế giới,…

Phan Ý Yên
Phan Ý Yên
Phan Ý Yên
Phan Ý Yên

Top 10 Nhà văn trẻ đình đám trên mạng xã hội Việt Nam

  1. top 1 Gào
  2. top 2 Phan Ý Yên
  3. top 3 Nguyễn Ngọc Thạch
  4. top 4 Anh Khang
  5. top 5 Minh Nhật
  6. top 6 Tờ Pi
  7. top 7 Đỗ Nhật Nam
  8. top 8 Ploy Ngọc Bích
  9. top 9 Huyền Trang Bất Hối
  10. top 10 Iris Cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy