Minh Nhật

Nguyễn Minh Nhật sinh ngày 03/03/1987, từng du học ở Singapore, là cây bút được nhiều độc giả trẻ ngưỡng mộ. Anh từng có thời gian làm việc cho báo Hoa học trò và được mệnh danh là “Hoàng tử teenstory” bởi những câu chuyện chân thực, nhẹ nhàng và lãng mạn đã làm thổn thức biết bao trái tim lứa tuổi học trò qua từng trang báo. Những câu chuyện của anh khi ấy luôn chừng mực, phù hợp với lứa tuổi học trò, vừa giúp các bạn thư giãn sau những giờ học vất vả ở trường, vừa giải đáp những thắc mắc của tuổi mới lớn mà đôi khi khó có thể nói ra.


Minh Nhật lập kỉ lục là tác giả có nhiều truyện ngắn được đăng nhất trên Hoa học trò.Anh cũng có thời gian làm cho VTV3. Minh Nhật là một người thành công trong việc tạo dựng chỗ đứng trong lòng độc giả trẻ. Anh được đánh giá là một tác giả trẻ thành công với sự nghiệp viết lách và là người luôn biết giữ lửa trong công việc.


Trong dự án We choice của Kenh14.vn, Minh Nhật được mời đến làm người mở màn cho seri We talk, nói chuyện với mọi người và truyền cảm hứng vào cuộc sống của mọi người. Các tác phẩm tiêu biểu của anh: Những đêm không ngủ, Lạc lối giữa cô đơn, Chúng ta rồi sẽ ổn thôi…

Minh Nhật
Minh Nhật
Minh Nhật
Minh Nhật

Top 10 Nhà văn trẻ đình đám trên mạng xã hội Việt Nam

  1. top 1 Gào
  2. top 2 Phan Ý Yên
  3. top 3 Nguyễn Ngọc Thạch
  4. top 4 Anh Khang
  5. top 5 Minh Nhật
  6. top 6 Tờ Pi
  7. top 7 Đỗ Nhật Nam
  8. top 8 Ploy Ngọc Bích
  9. top 9 Huyền Trang Bất Hối
  10. top 10 Iris Cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy