Iris Cao

Nhà văn Iris Cao (14/3/1988) là nhà văn trẻ được sinh ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô cũng được xếp hạng nổi tiếng thứ 31474 trên thế giới và thứ 30 trong danh sách “Nhà văn nổi tiếng”.


Iris Cao là một trong những nhà văn trẻ tuổi được đông đảo bạn đọc yêu thích và được đánh giá là một người có tính cách và ngoại hình không liên quan. Bên ngoài nhìn cô cá tính, mạnh mẽ nhưng sâu trong tâm hồn lại là một trái tim đa sầu, đa cảm và khá nhút nhát với đám đông.


Iris Cao cũng chính là người đã viết kịch bản cho các MV ca nhạc nổi tiếng như: Khổ tâm, Sông có khúc người có lúc, Nỗi nhớ kéo dài,...Bên cạnh đó cô cũng từng là đồng tác giả của ca khúc “hit” một thời “Người Dưng Ngược Lối” của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.


Iris Cao còn được các bạn trẻ biết đến nhiều với tư cách là nhiếp ảnh, cô sáng lập ra Iris Studio, làm việc và hợp tác với nhiều ngôi sao Vpop. Khi tiếp xúc với cô chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc rằng văn chương của cô sẽ thế nào nếu chuyển ngòi bút đến thật hơn với cuộc sống của mình.


Những tác phẩm nổi tiếng của Iris Cao phải kể đến: Người yêu cũ có người yêu mới, Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khác, Mỉm cười cho qua,...

Iris Cao
Iris Cao
Iris Cao
Iris Cao

Top 10 Nhà văn trẻ đình đám trên mạng xã hội Việt Nam

  1. top 1 Gào
  2. top 2 Phan Ý Yên
  3. top 3 Nguyễn Ngọc Thạch
  4. top 4 Anh Khang
  5. top 5 Minh Nhật
  6. top 6 Tờ Pi
  7. top 7 Đỗ Nhật Nam
  8. top 8 Ploy Ngọc Bích
  9. top 9 Huyền Trang Bất Hối
  10. top 10 Iris Cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy