Gào

Gào, tên thật là Vũ Phương Thanh, sinh ngày 08/07/1988. Cô là một hot blogger đình đám với hàng triệu lượt view. Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp và nét cá tính riêng biệt, Gào là cái tên nên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách những nhà văn trẻ tài năng của Việt Nam. Cô bắt đầu đi làm từ năm 17 tuổi, thử sức làm CEO năm 21 tuổi và từng là quản lý cho nhóm nhạc 365 của VAA.


Khởi đầu sự nghiệp viết văn từ những truyện ngắn trên mạng xã hội Yahoo, 360 Blog cho đến những ấn bản được in thành sách. Những tác phẩm của Gào lần lượt trở thành best – seller và được tái bản liên tục, có thể kể đến các tác phẩm tiêu biểu như Cho em gần anh thêm chút nữa, Nhật ký son môi, Tự sát, Hoa linh lan, Anh sẽ yêu em mãi chứ, và gần đây nhất là Chúng ta rồi sẽ ổn thôi, một sự kết hợp giữa Gào và Minh Nhật. Chúng ta dễ dàng tìm thấy trong những sáng tác của Gào những câu chuyện gần gũi với thực tế đời sống, về tình bạn, tình yêu, về những trăn trở lo toan trong cuộc sống hiện đại, về thế giới của những người trẻ. Năm 2015, Gào đạt giải Tác giả được yêu thích nhất của Tiki Book Awards.


Hiện tại, Gào đã lập gia đình và có hai em bé rất xinh xắn và đáng yêu. Ngoài việc viết văn, cô còn kinh doanh cafe và mỹ phẩm. Độ hot của Gào chưa từng giảm nhiệt. Những dòng trạng thái kể về cuộc sống hàng ngày của gia đình cô hay bàn luận một số vấn đề trong xã hội trên facebook cá nhân của cô luôn thu hút sự quan tâm của độc giả.

Gào
Gào
Gào
Gào

Top 10 Nhà văn trẻ đình đám trên mạng xã hội Việt Nam

  1. top 1 Gào
  2. top 2 Phan Ý Yên
  3. top 3 Nguyễn Ngọc Thạch
  4. top 4 Anh Khang
  5. top 5 Minh Nhật
  6. top 6 Tờ Pi
  7. top 7 Đỗ Nhật Nam
  8. top 8 Ploy Ngọc Bích
  9. top 9 Huyền Trang Bất Hối
  10. top 10 Iris Cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy