Phải có NIỀM TIN

Niềm tin là điều quan trọng nhất ảnh hưởng đến mọi yếu tố của cuộc sống: sự thành đạt, các mối quan hệ, hợp tác, khơi dậy sức mạnh tiềm năng của bản thân... Niềm tin không nhìn thấy được, nhưng nó tác động trực tiếp vào mọi thứ liên quan đến bạn.

Niềm tin là khởi nguồn của mọi thứ. Bạn tin bạn làm được việc gì đó, cuối cùng bạn sẽ tìm mọi cách để làm được nó. Bạn tin tưởng người yêu/vợ/chồng của mình, cuộc sống gia đình của bạn sẽ hạnh phúc. Bạn tin tưởng đồng nghiệp, cấp dưới, công ty của bạn sẽ phát triển.

Bạn phải nhắc nhở mình mỗi ngày: "HÃY LUÔN CÓ NIỀM TIN VÀO MỌI THỨ". Một lần có thể bạn bị phản bội, nhưng dù sao đi nữa, hãy luôn có niềm tin. Nếu bạn đánh mất niềm tin, chẳng khác nào bạn đã "chết ở tuổi 25 nhưng 75 tuổi mới được chôn".

Trường hợp dễ thấy nhất là những bạn bị phản bội trong chuyện tình cảm, thường có xu hướng tin rằng mình sẽ lại bị phản bội một lần nữa nên không dám bắt đầu một khởi đầu mới. Bạn ạ, như vậy là bạn đang bỏ qua những cơ hội để gặp gỡ những người tốt hơn rồi đó. Bạn cần thời gian để hàn gắn sự tổn thương do người trước gây ra, đồng thời cũng cần phải mở lòng và TIN TƯỞNG một lần nữa. Mỗi lần bạn tin tưởng, bạn lại mạnh thêm, nó thúc đẩy bạn làm những việc đúng đắn và ra quyết định chính xác, và cuối cùng bạn sẽ được hạnh phúc!

Hãy luôn tin tưởng khả năng của bản thân, tin tưởng những người xung quanh. Kiên trì theo đuổi nguyên tắc, quả ngọt sẽ đến với bạn!
Nguyên tắc số 1: Phải có NIỀM TIN!
Nguyên tắc số 1: Phải có NIỀM TIN!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy