Giấc ngủ chất lượng - Phải tập thể dục

Tuổi trẻ thì thường thức đêm và sáng dậy muộn, nhất là sinh viên. Khi còn trẻ thì chúng ta chỉ mới thấy một số ít ảnh hưởng đến từ việc này, nhưng khi có tuổi thì biết tay nhau ngay ý mà!

Cơ thể con người không phải là máy móc, nó cần có một giấc ngủ chất lượng để đạt được hiệu suất cao nhất trong tất cả các hoạt động khi thức. Bạn không nhất thiết phải đi ngủ từ 11h và dậy lúc 5h sáng đều đặn, nhưng ít nhất hãy có một giấc ngủ chất lượng từ 6-8 tiếng mỗi đêm. Đừng ngủ nướng đến trưa, tối đa hãy dậy vào 6h - 8h. Tập thể dục một chút, ăn sáng, uống trà hoặc cà phê, bạn sẽ tràn đầy năng lượng cho một ngày.

Tương tư như giấc ngủ thì tập thể dục cũng là hoạt động cần thiết được duy trì thường xuyên, để cơ thể luôn khỏe mạnh. Tưởng tượng xem bạn ngồi văn phòng 8 tiếng/ngày thì các bó cơ ở cổ và đốt sống lưng của bạn sẽ phải chịu đựng như thế nào?

Không nhất định phải đến phòng gym, có hàng tá bài tập tại nhà giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh. Chỉ cần bỏ chút thời gian lên mạng và tìm kiếm. Có thể đi tập gym, chơi thể thao nếu bạn có điều kiện. Điều quan trọng nhất là duy trì cường độ liên tục của sự tập luyện. Không có nhiều ý nghĩa khi bạn đi tập gym hay đi đá bóng 30/30 ngày tháng đầu tiên và nghỉ luôn 6 tháng tiếp theo.

Hãy tạo nên một cơ thể khỏe mạnh bằng những thói quen lành mạnh!
Giấc ngủ chất lượng và tập thể dục là những điều cơ bản tạo nên một cơ thể khỏe mạnh
Giấc ngủ chất lượng và tập thể dục là những điều cơ bản tạo nên một cơ thể khỏe mạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy