Hạn chế suy nghĩ tiêu cực

Suy nghĩ tiêu cực là một dạng năng lượng sẽ hủy hoại, bào mòn bạn dần dần mà bạn không bao giờ nhận ra cho đến khi có ai đó thức tỉnh bạn.

Trong bất kì trường hợp nào, khi gặp chuyện không như ý muốn, con người thường có xu hướng nảy sinh suy nghĩ tiêu cực. Điều đáng sợ hơn là bạn cho rằng điều đó là bình thường và tự nhiên, nhiều lần như vậy nó sẽ giết chết bạn từ từ mà bạn không bao giờ nhận ra.

Não bộ hoạt động theo cấu trúc: Suy nghĩ -> Cảm giác -> Lời nói & Hành động. Bạn thấy đó, suy nghĩ chi phối cảm giác và tạo ra hành động. Suy nghĩ tiêu cực thật đến mức bạn đắm chìm và giả định mọi tình huống xấu sẽ xảy ra như thế nào, bạn sẽ xử lý như thế nào, bạn sẽ ra sao...

May mắn là, điều tương tự xảy ra khi ta có suy nghĩ tích cực. Vì vậy, bạn luôn phải nuôi dưỡng suy nghĩ tích cực, giống như gieo hạt giống vào khu vườn tâm trí vậy. Bạn gieo hạt gì thì sẽ nhận lại quả đó. Hãy cố gắng gieo càng nhiều hạt suy nghĩ tích cực càng tốt, nhổ hết các hạt suy nghĩ tiêu cực đi, và bạn sẽ nhận lại quả ngọt!

Mọi thời điểm khó khăn rồi cũng sẽ qua, điều tiêu cực bạn nghĩ có thể sẽ không bao giờ xảy ra. Vì vậy hãy triệt tiêu suy nghĩ tiêu cực và nuôi dưỡng suy nghĩ tích cực bạn nhé.
Không cần viết caption nhỉ vì cái ảnh thể hiện hết rồi ^^
Không cần viết caption nhỉ vì cái ảnh thể hiện hết rồi ^^

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy