Park Ji Bin

Cũng giống như Yoo Seung Ho, Park Ji Bin chuyên đóng vai thuở nhỏ của các nam diễn viên chính. Park Ji Bin sinh năm 1995, đóng phim từ năm tám tuổi. Cậu bé được giới chuyên môn đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của điện ảnh Hàn nhờ tài nhập vai xuất thần qua loạt phim "Tình yêu hoàn hảo", "Quả táo vàng", "Yi San"...


Vai diễn cậu em trai đáng yêu của nữ chính trong bộ phim “Vườn sao băng” đã giúp Park Ji Bin có được khởi đầu thuận lợi trong làng giải trí, từ đó cậu nhận được thêm nhiều vai chính đáng giá khác và cậu từng giành giải thưởng diễn xuất từ khi còn là diễn viên nhí. Hiện nay, Park Ji Bin không nhận tham gia bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh nào và khán giả thì đang rất mong chờ sự quay trở lại màn ảnh của cậu với những hình ảnh trưởng thành trong thời gian tới.


Ngày 26/5/2015, Park Ji Bin gác lại sự nghiệp để hoàn thành nghĩa vụ quân sự ở tuổi 20. Quyết định của diễn viên được truyền thông và fan ủng hộ bởi phần lớn sao nam Hàn Quốc thường trì hoãn nhiều lần, đợi đến 28 hay 29 tuổi mới nhập ngũ.

Park Ji Bin - Ngày ấy
Park Ji Bin - Ngày ấy
Park Ji Bin - Bây giờ
Park Ji Bin - Bây giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy