Kim Yoo Jung

Cùng một công ty quản lý, cùng chạc tuổi nhau mà có lẽ Kim Yoo Jung thường xuyên là cái tên được mọi người nhắc đến khi so sánh với Kim So Hyun. Cũng giống như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung cũng chính là diễn viên nhí rất được yêu thích của xứ kim chi. Sinh năm 1999, tham gia diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, cùng với khả năng hóa thân vào vai diễn đạt đến độ tự nhiên, Kim Yoo Jung gây được ấn tượng mạnh với khán giả bằng những vai diễn nữ chính hồi nhỏ cùng hình ảnh trong sáng lại có chút tinh nghịch. Tên tuổi của Yoo Jung dần trở nên nổi tiếng hơn sau khi tham gia các phim truyền hình: "Iljimae", "Dong Yi", ''The Moon Embracing the Sun'', "Secret Door" và bộ phim điện ảnh nổi tiếng "The Chaser", "Commitment" với lối diễn xuất có hồn, được các nhà phê bình đánh giá rất cao.


Càng trưởng thành, Kim Yoo Jung càng xinh đẹp ngọt ngào. Cô cũng thành công khi chuyển mình thoát khỏi mác diễn viên nhí. Bộ phim truyền hình Moonlight drawn by clouds đóng cùng Park Bo Gum rất được yêu thích, góp phần đưa tên tuổi cô nổi tiếng toàn châu Á với vị trí của một diễn viên trưởng thành. Ngoài các vai diễn ngọt ngào, nữ tính, Kim Yoo Jung cũng cho thấy mình có thể thử sức nhiều dạng vai, như trong Circle of atonement cô đã vào vai con gái của một viên cảnh sát có nhiều mặt tối trong tâm lý.


Không chỉ đảm nhận các vai nữ tính, ngọt ngào, Kim Yoo Jung cũng cho thấy nhiều khía cạnh diễn xuất gai góc và cá tính của mình. Năm 2020, Kim Yoo Jung đã trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Backstreet rookie, được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, bạn diễn của cô là Ji Chang Wook. Và tiếp tục đón nhận được nhiều thành công vang dội.

Kim Yoo Jung  - Ngày ấy
Kim Yoo Jung - Ngày ấy
Kim Yoo Jung - Bây giờ
Kim Yoo Jung - Bây giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy