Kim Hyang Gi

Kim Hyang Gi tham gia đóng quảng cáo khi chỉ mới 3 tuổi. Khi lên 6 tuổi, Kim Hyang Gi bắt đầu sự nghiệp diễn viên nhí khi tham gia một số phim điện ảnh và truyền hình như The grand heist, A werewolf boy, The queen’s classroom… Kim Hyang Gi “gỡ” mác diễn viên nhí đầy ấn tượng khi vào vai một trong ba vệ thần nhận nhiệm vụ hộ tống các linh hồn vượt qua các tầng địa ngục để đầu thai chuyển kiếp trong Along with the gods. Cô diễn cùng những gương mặt đình đám của làng giải trí Hàn như Ha Jung Woo, Joo Ji Hoon… mà không hề lép vế chút nào.

Kim Hyang Gi
đã cho thấy bản lĩnh diễn xuất của mình khi thủ vai một nữ sinh tự kỉ cùng ngôi sao hạng A Jung Woo Sung trong "Innocent witness". Kim Hyang Gi cũng cho thấy khả năng diễn xuất tự nhiên và ấn tượng khi vào vai một nữ sinh tự kỷ trong Innocent witness. Trong phim này, cô đóng cùng ngôi sao hạng A Jung Woo Sung. Cả hai đã có một sự kết hợp hoàn hảo để mang đến một bộ phim điện ảnh đầy ấn tượng.


Với khả năng diễn xuất của mình, Kim Hyang Gi hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa. Ngoài điện ảnh, Kim Hyang Gi cũng mang đến cho khán giả hình ảnh trong trẻo đáng yêu trong một số bộ phim truyền hình như Moment of eighteen cùng Ong Seung Woo. Không sở hữu nhan sắc quá lộng lẫy nhưng Kim Hyang Gi lại có những nét xinh xắn rất riêng, và khả năng diễn xuất của cô hứa hẹn sẽ còn đưa cô tiến xa hơn nữa.

Kim Hyang Gi - Ngày ấy
Kim Hyang Gi - Ngày ấy
Kim Hyang Gi - Bây giờ
Kim Hyang Gi - Bây giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy