Nam Da Reum

Cậu bắt đầu sự nghiệp như một diễn viên nhí. Tham gia diễn xuất từ năm 2009, đến nay Nam Da-Reum đã góp mặt trong 30 bộ phim truyền hình, lẫn điện ảnh lớn nhỏ. Những ngày gần đây, cái tên Nam Da Reum được nhiều công chúng chú ý nhờ vẻ ngoài đẹp trai đốn tim các chị em. Đây chính là chàng trai từng vào vai Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) tóc lãng tử lúc nhỏ.


Đối với các khán giả phim Hàn, Nam Da Reum không hề là một gương mặt xa lạ bởi suốt những năm qua, hot boy sinh năm 2003 rất chăm chỉ đóng phim và liên tục được làm phiên bản nhí của các mĩ nam đình đám. Các tác phẩm nổi tiếng của Nam Da Reum có thể kể đến như Pinocchio, Six Flying Dragons, Goblin, The King Loves, While You Were Sleeping,... Có thể nói, Nam Da Reum chính là sao nhí Vườn Sao Băng đang có sự nghiệp diễn xuất phát triển nhất.


Càng lớn, Nam Da Reum càng khẳng định quen mặt người xem qua nhiều drama như Pinocchio, The Chaser, Living in Style,... Gần đây Nam Da Reum góp mặt trong 2 bộ phim đình đám là Goblin và Bad Thief, Good Thief. Với ngoại hình long lanh, diễn xuất giàu cảm xúc trong Bad Thief, Good Thief, Nam Da Reum được nhận xét là “Lee Min Ho hay Kim Soo Hyun thế hệ hai’’.

Nam Da Reum - Ngày ấy
Nam Da Reum - Ngày ấy
Nam Da Reum - Bây giờ
Nam Da Reum - Bây giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy