Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà

Bạn có biết: Vi khuẩn gây hại có thể theo chân bạn về nhà và bám trên sàn nhà đến hàng giờ đồng hồ? Đừng quá lo lắng, Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà – với tinh dầu sả chanh tự nhiên hoàn toàn có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và các vi sinh vật gây mùi hôi khó chịu. Đây vốn nổi tiếng là một thương hiệu chú trọng vào các sản phẩm hữu cơ 100% gốc thực vật, tinh dầu tự nhiên, không hương tạo mùi nhân tạo với các tiêu chí: ️SẠCH - AN TOÀN - Ý THỨC CỘNG ĐỒNG - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG.


Khác với các sản phẩm tẩy rửa dùng hương liệu công nghiệp, dùng hương thơm lấn át đi mùi ẩm mốc và mùi hôi nhưng thực tế hai mùi này vẫn tồn tại song song và tạo thành cộng hưởng mùi rất khó chịu. Còn với Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà dùng tinh dầu thiên nhiên sả chanh có khả năng tiêu diệt và ức chế các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu khiến chúng không còn khả năng trao đổi chất do đó không phát triển được mà mất đi. Điều này giúp diệt khuẩn, khử mùi, lọc sạch không khí và mang lại hương thơm dễ chịu.


Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà chứa các thành phần có nguồn gốc thực vật nên an toàn cho sức khỏe và không hại cho làn da, đặc biệt cho những người có làn da nhạy cảm và các gia đình có em bé nhỏ.


Được biết, Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà cũng là sản phẩm tiêu dùng hữu cơ đầu tiên được cải tiến dùng cho robot lau sàn.


Công dụng và đặc điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm sử dụng nguyên liệu nguồn gốc thực vật, thân thiện với môi trường. Tinh dầu sả chanh và tinh dầu bạc hà giúp khử mùi ẩm mốc, xua đuổi côn trùng, làm ấm cơ thể, thanh lọc không khí, hương thơm tươi mát giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Chiết xuất cỏ xạ hương giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn và vi sinh vật có hại. Làm mềm nước, khắc phục tình trạng tắc vòi bơm của robot lau sàn.
  • Hiệu quả sạch khuẩn vượt trội, nguồn gốc Hữu cơ lành tính an toàn với làn da và cả thú cưng. Thích hợp với mọi loại chất liệu bề mặt, sử dụng được với robot lau nhà.
  • Hoàn toàn không chứa chất tạo huỳnh quang, không chứa paraben.
  • Không màu và mùi nhân tạo, hương tự nhiên.
  • Không chứa Methanol.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lau sàn gạch và gỗ: pha tỷ lệ 1:50 (50ml nước lau sàn vào 2,5l nước máy), nhúng cây lau nhà vào xô nước đã pha vắt ráo và lau sàn hoặc cho vào robot lau sàn. Không cần lau lại bằng nước.
  • Lau bề mặt khác (cửa kính, vòi sen, bồn tắm, bồn rửa mặt, bàn ghế): cho nước lau vào bình xịt, xịt lên bề mặt cần làm sạch, dùng khăn hoặc miếng bọt biển lau sạch, không cần lau lại bằng nước. Hoặc cho trực tiếp nước lau vào khăn/miếng bọt biển rồi lau sạch bề mặt.

Giá bán tham khảo Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà, can 3.6 Lít: 234.000 VNĐ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH SX và TM Trường An Phát
PEACE MASS OFFICIAL - HIỆP SỸ BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN
Hotline:
0908 058 251 & 0913 717 997
Website:
https://peacemass.net/lau-san-huu-co-peace-mass-tinh-dau-chanh-sa-tinh-chat-bac-ha-36-lit
Fanpage:
https://www.facebook.com/Peacemass.net

Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà
Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà
Các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ Peace Mass được sản xuất 100% nguồn gốc từ thực vật thân thiện với môi trường
Các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ Peace Mass được sản xuất 100% nguồn gốc từ thực vật thân thiện với môi trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy