Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby

Sản nhà là nơi tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, vi khuẩn nhất trong nhà bởi quá trình sinh hoạt, vui chơi của các thành viên trong gia đình, để hạn chể bụi bẩn, vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người đặc biệt là các con nhỏ, việc lựa chọn một sản phẩm nước lau sàn phù hợp là vô cùng quan trọng. Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, mang đến cảm giác dịu nhẹ cho bạn và gia đình kể cả khi tiếp xúc trực tiếp với da dẻ, kể cả với con nhỏ. Cho bạn một sàn nhà sạch sẽ, sáng bóng, ngập tràn hương thơm của hoa cỏ, khiến cho các “vị khách không mời” như gián, chuột không dám lại gần.


Thành phần:

  • Corn Derived Solvent Acohol, nước, Cymbopogon Nardus, Eucalyptus Citriodora, Cymbopogon Citratus, Peppermin, Citrus Aurantium, Tamarindus Indica.


Đặc điểm nổi bật:

  • Với sự kết hợp của các chất hữu cơ thiên nhiên, nước lau sàn 24CareBaby mang đến cho bạn sàn nhà sạch bóng, làm không gian phòng thoáng mát, sạch khuẩn.
  • Việc nói không với các chất hóa học, chất tẩy độc đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của trẻ, cho trẻ phát triển khỏe mạnh và an toàn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa vào nước với tỉ lệ 1:10, nhúng cây hoặc giẻ lau sạch các vết bẩn trên sàn, để khô sàn trong vòng 15 phút để diệt khuẩn và di chuyển dễ hơn.
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho mọi gia đình, đặc biệt thích hợp với gia đình có bé dưới 2 tuổi, phụ nữ mang bầu, người nhạy cảm với chất hóa học, người thích tận hưởng thiên nhiên ở mọi ngóc ngách trong nhà.


Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-hữu-cơ-24Care-Sả-Chanh-300ml-1000ML-100-thảo-mộc-an-toàn-da-tay-đảm-bảo-sức-khỏe-cho-bé-và-cả-nhà-i.211041721.8331524645?

Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby
Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby
Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby
Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy