Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean

Sẽ không nói quá khi cho rằng sàn nhà là nơi đôi chân ta tiếp xúc nhiều nhất trong ngày. Đối với nhiều gia đình Việt Nam, đây còn là nơi diễn ra những bữa cơm thân mật, những buổi họp mặt ấm cúng. Vấn đề ô nhiễm môi trường khiến nhiều người thích được ở nhà để tránh bụi bặm và tận hưởng sự trong lành, thoáng đãng. Vì vậy, việc giữ sạch sàn nhà chính là giúp tạo môi trường an toàn, tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa, một nền nhà sạch bong, sáng bóng và mát dịu hương thơm sẽ tạo được ấn tượng về sự ngăn nắp, gọn gàng của chủ nhân. Nhưng bạn có biết sàn nhà là nơi tiếp xúc thường xuyên và dễ bị xuống cấp nhất trong các bề mặt nội thất. Bởi vậy, để sàn luôn mới và bền đẹp cần phải biết vệ sinh đúng cách.


Mỗi một sàn nhà làm bằng chất liệu khác nhau đòi hỏi cách thức làm vệ sinh và bảo trì tương ứng để đạt hiệu quả và giữ độ bền của sàn. Chỉ lau bằng nước không đủ sạch cho sàn nhà. Trên thực tế, bụi bẩn, vi khuẩn, vi trùng, thức ăn rơi rớt trên sàn nhà… là những thứ khá “cứng đầu” mà chỉ nước thôi không thể làm sạch được. Chưa kể là, vì tiết kiệm nước, nên đôi khi còn tận dụng nước xả đồ, hoặc những nguồn nước không sạch khác để lau nhà. Ngay trên sàn nhà, nơi các mối nối những viên gạch lót sàn lại với nhau là nơi các vết bẩn thường đọng lại nhiều nhất, và cũng là nơi khó chà rửa. Vì thế, chỉ nước thôi chắc chắn không thể lau sạch sàn nhà. Nước lau nhà thông thường làm cho sàn nhà phai màu và mất đi độ bóng đẹp. Thành phần của nước lau nhà có chứa hóa chất tẩy rửa, nên chắc chắn sẽ giúp sàn nhà phần nào sạch hơn. Tuy nhiên, nước lau nhà chứa hóa chất có độ “nhớt” cao và rất nhiều bọt, nên sau khi lau nhà, việc lau lại nhiều lần bằng nước để làm sạch hoàn toàn cũng không phải là chuyện dễ và nước lau sàn hữu cơ Layer Clean là lựa chọn tuyệt vời.


Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean an toàn vì:

  • Chiết xuất từ tinh chất lá trà xanh.
  • Tinh dầu thơm tự nhiên.
  • Không chất tạo màu.
  • An toàn với trẻ nhỏ.
  • Không gây kích ích với da nhạy cảm.


Thành phần:

  • Nước RO, Acid Arnin Glycine, Coco Glucoside, Acid chanh, cồn thực phẩm,...


Đặc điểm nổi bật:

  • Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean chiết xuất từ trà xanh với tinh dầu thơm tự nhiên không sử dụng chất làm đặc, hương hóa học và chất tạo màu.
  • Luôn giữ sàn nhà sạch bóng mà lại không bị rít sau khi sử dụng, mặt khác còn tuyệt đối an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể.
  • Ngoài ra bạn cũng không cần phải đắn đo lựa chọn nước lau sàn phù hợp với từng loại sàn nhà nữa vì nước lau sàn hữu cơ Layer Clean phù hợp cho tất cả các loại sàn khác nhau: gạch, gỗ, đá,...
  • Rất an toàn cho trẻ nhỏ và không gây kích ứng với làn da nhạy cảm nhất.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hòa 10ml vào xô nước cho 60m² sàn. Lau nhẹ, không cần lau lại.
    • Bảo quản: Đậy nắp sau khi dùng, hạn chế lảm rơi nước bẩn vào bên trong, giảm thiểu ánh sáng trực tiếp.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-layer-clean-hương-Quế-5Lit-i.858019634.21843382721?

    Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean
    Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean
    Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean
    Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy