Nước lau sàn hữu cơ Ecocare

Hiện nay việc sử dụng các loại nước lau sàn hữu cơ đặc biệt là các loại sản phẩm hữu cơ có chứa tinh chất thiên nhiên đang trở thành xu hướng của các chị em phụ nữ. Sản phẩm Nước lau sàn hữu cơ Eco care được chiết xuất từ tinh chất bồ hòn có công dụng tẩy rửa triệt để các mảng bám bẩn và các vi khuẩn gây hại giúp sàn nhà trở nên sáng bóng và sạch sẽ hơn bao giờ hết. Đặc biệt tinh chất bồ hòn kết hợp với tinh dầu quế mang đến một mùi hương nhẹ nhàng và mát mẻ khiến chúng ta cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái sau mỗi lần sử dụng.


Công ty Ecocare luôn luôn tự hào rằng công ty là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng nhất về nước lau sàn hữu cơ với chất lượng cao và đa dạng như: Nước lau sàn hữu cơ bồ hòn tinh dầu quế, nước lau sàn hữu cơ bồ hòn tinh dầu sả chanh,… Công ty Ecocare luôn cung cấp các sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn từ thành phần tự nhiên và không chứa các chất hóa học như các sản phẩm nước lau sàn khác nên vô cùng an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.


Nước lau sàn hữu cơ có thành phần chính từ các nguyên liệu tự nhiên như: tinh chất của quế, sả chanh cho nên mọi người hãy an tâm sử dụng sản phẩm. Các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường, bảo đảm an toàn cho mọi người, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Công ty Ecocare với thành phần 100% tự nhiên, nguồn gốc thực vật. Sử dụng tinh dầu thiên nhiên để khử mùi, tăng cường khử khuẩn. Sử dụng Công nghệ lên men bồ hòn đầu tiên tại Việt Nam được Cơ quan thanh tra Kỹ thuật Đức TUV-SUD kiểm định.


Ecocare cam kết:

  • 0% hương liệu.
  • 0% chất tạo màu.
  • 0% hóa chất độc hại.


Thành phần:

  • 99% thành phần tự nhiên, nguồn gốc thực vật. Vùng nguyên liệu tuyển chọn khắt khe đặt tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam.


Đặc điểm nổi bật:

  • Giúp đánh bật mọi vết bẩn giúp sàn nhà sáng bóng, diệt khuẩn.
  • Phù hợp với nhiều bề mặt sàn như gỗ, đá,... và đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Sử dụng tinh dầu thiên nhiên quế/sả chanh để khử mùi, tăng cường khử khuẩn có tác dụng đuổi muỗi, chống côn trùng hiệu quả cho gia đình.
  • Sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn ISO 14001: 2015 và ISO 9001: 2015.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa 1 nắp nước lau sàn hữu cơ bồ hòn vào 1/2 xô nước ( loại 5 lít), nhúng cây lau sàn vào dung dịch mới pha và lau sạch khu vực cần lau.
  • Không để rơi mỡ, thức ăn vào lọ dung dịch nước lau sàn hữu cơ để tránh ôi thiu.
  • Không được uống. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-hữu-cơ-bồ-hòn-ECOCARE-kết-hợp-tinh-dầu-thiên-nhiên-khử-mùi-đuổi-muỗi-(Quế-Sả-chanh)-1L-2L-4L-i.92991613.7513732997?

Nước lau sàn hữu cơ Ecocare
Nước lau sàn hữu cơ Ecocare
Nước lau sàn hữu cơ Ecocare
Nước lau sàn hữu cơ Ecocare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy