Nước Hoa Nữ Prada La Femme L'Eau EDT 100ml

Nước hoa Prada La Femme L’Eau Eau De Toilette là một trong những hương thơm vô cùng sảng khoái, tươi mát của Prada. Prada La Femme L’Eau sinh ra để dành cho phái đẹp tận hưởng năng lượng tích cực mà nó lan truyền. Cho nàng thêm tự tin, tỏa sáng như những tia nước hoa lấp lánh.


Nước hoa Prada La Femme L’Eau được ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2017. Sản phẩm là một cặp, đi đôi cùng với Prada L’Homme L’Eau. Cả hai tương trợ, hòa vào với nhau trở nên vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm như đang gợi lại vẻ đẹp của ngày mới đầy tươi sáng và mát mẻ. Phải nói thiết kế của Prada La Femme L’Eau Eau De Toilette tuy đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo đáo và khác biệt. Chai nước hoa này được thiết kế theo hình trụ thẳng đứng. Một mặt được bọc bằng lớp da màu hồng phấn tiểu thư siêu xinh. Còn mặt cắt bằng phẳng còn lại in nổi trên bề mặt tên của thương hiệu Prada và xuất xứ đến từ Milano. Nắp chai được phủ một lớp màu bạc kim loại rất ăn nhập với phần thân trong suốt của sản phẩm. Nhìn tổng thể của Prada La Femme L’Eau toát lên vẻ một vẻ đẹp đầy sang trọng, tuy đơn giản nhưng không hề mờ nhạt.


Prada La Femme L’Eau mang đến những tia sáng mặt trời lấp lánh cùng không khí mát mẻ. Hoa đại mở đường bằng thứ hương thơm ngọt ngào, nhẹ nhàng. Kết hợp với hương cam chanh tạo nên nốt hương đầu đầy thanh tao, tươi sáng mà chỉ có không khí của buổi sáng sớm với bầu trời xanh có được. Nốt hương giữa mang một làn gió mới tươi trẻ, đầy gợi cảm của hoa ngọc lan tây. Hòa quyện trong đó còn có hương vị kem béo của huệ tây khiến hỗn hợp càng trở nên thoáng mát. Nốt hương cuối xuất hiện nốt hương gỗ trầm ấm, bao bọc lấy cả chuỗi hương. Khiến cho nốt hương thêm ấn tượng, bền lâu.


Để thêm năng lượng và sinh lực bắt đầu một ngày hè nắng chói thì nước hoa Prada La Femme L’Eau chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chẳng nói quá khi bảo rằng trong thế giới nước hoa đầy rẫy những hương thơm cá tính, phong cách riêng biệt. Nhưng đến với La Femme L’Eau các nàng sẽ được trải nghiệm những tia nước lấp lánh như ánh hào quang của mặt trời le lói vậy.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-prada-la-femme-l-eau-edt-100ml-ph028595

Nước Hoa Nữ Prada La Femme L'Eau EDT 100ml
Nước Hoa Nữ Prada La Femme L'Eau EDT 100ml
Nước Hoa Nữ Prada La Femme L'Eau EDT 100ml
Nước Hoa Nữ Prada La Femme L'Eau EDT 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy