Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml

Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml sẽ mang đến một hương thơm cho những người đàn ông trẻ trung nhưng lại trưởng thành, hiện đại. Prada Luna Rossa Carbon là thứ không nên thiếu trọng bộ sưu tập nước hoa của các quý ông lịch lãm.


Prada Luna Rossa Carbon được ra mắt vào năm 2017 dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa Daniela Andrier. Một đứa con xuất sắc trong đại gia đình Luna Rossa của Prada với triết lý thiết kế mùi hương đầy nam tính dựa theo nhóm hương kinh điển Ambroxan và Hoa lavender.


Đây là chai nước hoa thuộc nhóm hương thơm dương xỉ Aromatic Fougere, với thành phần hương chính là than đá và hương ambroxan, mang đến nét độc đáo, cá tính cho người đàn ông hiện đại, dám mạo hiểm với những điều mới mẻ. Theo đánh giá của các chuyên gia nước hoa, lí do nước hoa này rất được yêu thích là vì nước hoa có hương thơm độc đáo của khoáng chất tinh khiết (Pure Metallic Minerals) mà nước hoa khác đều không có. Hương thơm nam tính huyền bí độc đáo mà ngay cả phái nữ cũng bị mê hoặc bởi nó.


Việc có thêm than đá, đúng như cái tên hãng đặt, Carbon chính là sự khác biệt ở chàng trai hấp dẫn này, nó khiến anh chàng này định hình được phóng cách của mình, sự mạnh mẽ cuốn hút nhưng rất lạnh lùng. Vị ngọt nhẹ và đầy sức hút của lavender ở base note kết hợp cùng hương nước lại khiến bản thân nhiều người so sánh với gã thần tình yêu Versace Eros, điều này chỉ duy trì trong khoảng thời gian ngắn khi Prada Luna Rossa Carbon xuống da sau 20 phút mà thôi.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-prada-luna-rossa-carbon-edt-100ml-ph020113

Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml
Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml
Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml
Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy