Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml

Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml là chai nước hoa cao cấp dành cho nữ. Làn hương từ nước hoa Prada Candy Kiss như thấm ướp sự thơm ngon của món tráng miệng đắt tiền nhất lên làn da mơn mởn. Nếu bạn muốn khơi gợi lại kí ức thuở thanh xuân tươi đẹp và son trẻ, hãy thử một lần khẽ chạm vào nước hoa Candy Kiss.


Prada Candy Kiss được ra mắt vào năm 2016, hương thơm mới từ phiên bản gốc Prada Candy, vẫn giữ tính chất gây nghiện của các thành phần Candy và tăng cường thêm hương thơm đặc trưng của xạ hương. Lấy cảm hứng những lần lặp lại của nỗi ám ảnh để kích thích những cảm xúc và ấn tượng, sản phẩm được phát triển bởi Daniela (Roche) Andrier.


Prada Candy Kiss thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại, với sắc trắng tinh khiết. Thân trên của chai hình trụ được quấn bởi 1 dải ruy băng trắng, đính logo Prada bằng màu vàng ánh kim nổi bật, bấm nút của chai màu đen ấn tượng, độc đáo. Vẫn giữ tính chất gây nghiện của các thành phần Candy và tăng cường thêm hương thơm đặc trưng của xạ hương. Lấy cảm hứng những lần lặp lại của nỗi ám ảnh để kích thích những cảm xúc và ấn tượng, sản phẩm được phát triển bởi Daniela (Roche) Andrier.Nếu bạn muốn khơi gợi lại kí ức thuở thanh xuân tươi đẹp và son trẻ, hãy thử một lần khẽ chạm vào nước hoa Candy Kiss. Bao quanh tổng thể các nốt hương là mùi xạ hương thơm ngát. Mùi hương đầu mở ra là sự thanh mát của xạ hương, tầng giữa vẫn tiếp tục là hương thơm của xa hương được nổi bật với chất ngọt lịm của hoa cam. Cuối cùng, lưu lại ở lớp cuối là sự nồng nàn, ngọt ngào từ hương vani ấm và thanh thanh nơi khướu giác cùng xạ hương. Làn hương từ nước hoa Prada Candy Kiss như thấm ướp sự thơm ngon của món tráng miệng đắt tiền nhất lên làn da mơn mởn.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-prada-candy-kiss-edp-80ml-ph019765

Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml
Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml
Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml
Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy