Nước Hoa Nữ Prada Candy Sugar Pop EDP 80ml

Nước hoa Prada Candy Sugar Pop dành cho nữ là mùi hương mới với tông hương mát dịu, trẻ trung dành cho tiết trời xuân hè. Prada Candy Sugar Pop đầy màu sắc hơn với ba pastel là hồng, xanh và vàng, tạo nét nữ tính, thanh khiết như cô gái đôi mươi.


Prada Candy Sugar Pop là mùi hương mới, được ra mắt vào năm 2018 với tông hương mát dịu, trẻ trung dành cho tiết trời xuân hè. Candy Sugar Pop từ thương hiệu Prada có khả năng gây nghiện với hương đầu là quả cam quýt xanh mượt mà, đầy ngọt ngào với thành phần vani và đào, tạo nên tổng thể mùi hương đầy bất ngờ.


Nước hoa Prada Candy Sugar Pop vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc như các mùi hương thuộc dòng Prada Candy, Sugar Pop đầy màu sắc hơn với ba pastel là hồng, xanh và vàng, tạo nét nữ tính, thanh khiết như cô gái đôi mươi.


Candy Sugar Pop từ thương hiệu Prada có khả năng gây nghiện với hương đầu là quả cam quýt xanh mượt mà, đầy ngọt ngào với thành phần vani và đào, tạo nên tổng thể mùi hương đầy bất ngờ. Hương táo tươi mát giúp trung hòa vị ngọt từ vani. Thoạt nghe Candy Sugar Pop có vẻ khá ngọt từ kẹo đường, nhưng thật ra, sự pha trộn giữa trái cây tươi như táo đỏ, đào trắng, cam bergamot đã giúp Sugar Pop tinh tế, mềm mại hơn.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-prada-candy-sugar-pop-edp-80ml-ph028587

Nước Hoa Nữ Prada Candy Sugar Pop EDP 80ml
Nước Hoa Nữ Prada Candy Sugar Pop EDP 80ml
Nước Hoa Nữ Prada Candy Sugar Pop EDP 80ml
Nước Hoa Nữ Prada Candy Sugar Pop EDP 80ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy