Nước dừa tươi

Nước dừa là một thức uống có tính hàn, thanh mát, vị ngọt dễ chịu. Không những thế, trong thức uống này còn chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi cho cơ thể như sắt, canxi, natri,magie… Khi đi vào cơ thể những dưỡng chất này sẽ ức chế hoạt động của vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa. Đồng thời nó dần loại bỏ những vi khuẩn có hại. Cùng với đó nước dừa còn là một loại thức uống có khả năng bù nước bù khoáng đảm bảo lượng nước cần thiết cho cơ thể. Các loại enzyme tự nhiên có trong nước dừa tươi như: catalase, peroxidase… hoạt động như một chất xúc tác sinh học. Chúng có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Trong nước dừa có chứa axit lauric, sau khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành monolaurin. Đây là hoạt chất có công dụng loại bỏ các loại tác nhân gây hại tồn tại trong ống tiêu hóa như vi khuẩn, vi trùng, giun… Trong nước dừa dồi dào các loại vitamin như: vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B5… Chúng sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại. Trong nước dừa có chứa nhiều thành phần enzim, đây là hợp chất rất tốt cho đường tiêu hóa, đặc biệt có tác dụng trong việc chữa trị các bệnh nguy hiểm như bệnh viêm hang vị dạ dày. Nước dừa mát, lành tính lại có tính kháng khuẩn tốt, uống mỗi ly nước dừa mỗi ngày vừa giúp bạn chữa dứt điểm viêm hang vị dạ dày vừa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Nước dừa tươi chữa viêm hang vị dạ dày
Nước dừa tươi chữa viêm hang vị dạ dày
Trong nước dừa có chứa nhiều thành phần enzim, đây là hợp chất rất tốt cho đường tiêu hóa, đặc biệt có tác dụng trong việc chữa trị các bệnh nguy hiểm như bệnh viêm hang vị dạ dày.
Trong nước dừa có chứa nhiều thành phần enzim, đây là hợp chất rất tốt cho đường tiêu hóa, đặc biệt có tác dụng trong việc chữa trị các bệnh nguy hiểm như bệnh viêm hang vị dạ dày.

Top 10 Thực phẩm giúp chữa viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất

  1. top 1 Khoai tây
  2. top 2 Nước dừa tươi
  3. top 3 Nghệ vàng
  4. top 4 Vỏ quả quất
  5. top 5 Cam thảo dây
  6. top 6 Chanh tươi
  7. top 7 Nước ấm
  8. top 8 Lá khôi tía
  9. top 9 Hoa bụp giấm (atiso đỏ)
  10. top 10 Chuối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy