Khoai tây

Khoai tây rất hiệu quả trong việc điều trị các chứng loét dạ dày, viêm hang vị dạ dày, táo bón mãn tính, ho, sốt eczema và đặc tính chữa lành da. Cellulose trong khoai tây không gây kích thích niêm mạc dạ dày, giúp giảm bớt những cơn đau dạ dày và giảm tiết lượng axit. Quấy khoảng 10g bột khoai tây trong nước ấm cho đặc quánh rồi ăn trước bữa cơm 20 phút, sau đó nghỉ ngơi khoảng 30 phút, duy trì 3 lần một ngày kéo dài trong 3 tháng sẽ rất có hiệu quả trong chữa trị viêm loét dạ dày mãn tính. Đồng thời sử dụng khoai tây hợp lý cũng có tác dụng hỗ trợ phòng chống và điều trị ung thư dạ dày. Kết hợp sử dụng khoai tây tươi và mật giúp chữa loét dạ dày tá tràng và tắc đường ruột.


Khoai tây vị ngọt, tính bình, có công hiệu kiện tỳ hòa vị, ích khí điều trung, có thể chữa trị được các chứng liên quan đến đau dạ dày. Chất nightshade có trong khoai tây có thể làm giảm sự tiết ra dịch vị, có tác dụng chống co giật dạ dày, sau khi ăn no người bị viêm hang vị dạ dày thường đau thắt bụng, lúc này công dụng của nightshade sẽ phát huy. Khoai tây tươi cạo vỏ, rửa sạch, giã nát, cho lượng nước sôi để nguội hòa vào, rồi vắt lấy nước. Hàng ngày, sớm và tối, lúc bụng đói, trước khi ăn cơm 15 phút nên uống 1 chén nước đó. Liên tục uống trong 1 tháng, sẽ có tác dụng. Để dễ uống hơn và tăng hiệu quả bạn có thể hòa thêm một chút mật ong vào nước khoai tây.

Khoai tây rất hiệu quả trong việc điều trị các chứng loét dạ dày, viêm hang vị dạ dày, táo bón mãn tính, ho, sốt eczema và đặc tính chữa lành da.
Khoai tây rất hiệu quả trong việc điều trị các chứng loét dạ dày, viêm hang vị dạ dày, táo bón mãn tính, ho, sốt eczema và đặc tính chữa lành da.
Khoai tây chữa viêm hang vị dạ dày
Khoai tây chữa viêm hang vị dạ dày

Top 10 Thực phẩm giúp chữa viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất

  1. top 1 Khoai tây
  2. top 2 Nước dừa tươi
  3. top 3 Nghệ vàng
  4. top 4 Vỏ quả quất
  5. top 5 Cam thảo dây
  6. top 6 Chanh tươi
  7. top 7 Nước ấm
  8. top 8 Lá khôi tía
  9. top 9 Hoa bụp giấm (atiso đỏ)
  10. top 10 Chuối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy