Nước cam nguyên tép Teppy

Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Nước cam nguyên tép Minute Maid Teppy tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm nước cam đóng chai có hương vị cam thơm ngon cùng các tép cam tự nhiên mọng nước, tràn đầy năng lượng dành cho giới trẻ năng động. Đặc biệt hơn, nước cam Teppy còn có chai nhựa PET độc đáo, tiện dụng mang đến một phong cách thưởng thức di động hiện đại cho giới trẻ Việt Nam.


Nước cam ép Teppy là sản phẩm bán chạy nhất thế giới trong kênh siêu thị và tạp hóa. Với nguồn cam nguyên liệu chất lượng của Minute Maid, nước cam Teppy có hương vị cam tự nhiên, sảng khoái và tràn đầy năng lượng phù hợp với nhu cầu bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào trong các hoạt động hằng ngày của giới trẻ. Người dùng sẽ thưởng thức Teppy ngon hơn khi ướp lạnh và được lắc đều trước khi uống.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nước cam có tép Teppy được làm từ những thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất tạo mùi độc hại, đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Đặc biệt hơn, các tép cam ngập tràn trong nước cam Teppy giữ được nguyên vẹn, căng tròn, mọng nước và có hương vị thơm ngon, sảng khoái khi tan trong miệng.
  • Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Được chiết xuất từ những trái cam tự nhiên, sản phẩm có mùi vị thơm ngon và giữ nguyên những tép cam hấp dẫn tự nhiên.
  • Nước cam có tép Teppy chứa nhiều vitamin C sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể trong một ngày dài hoạt động.
  • Ngoài ra, sản phẩm được đóng dạng chai tiết kiệm, đẹp mắt và tiện dụng hơn cho bạn trong việc bảo quản và thưởng thức.


Link mua hàng: https://shopee.vn/-GROFFWC-10-max-30k-đơn-170k-Thùng-Lốc-24-Chai-Nước-Cam-nguyên-tép-Teppy-327ml-Chai-i.111656812.5724737943

Nước cam có tép Teppy
Nước cam có tép Teppy
Nước cam có tép Teppy
Nước cam có tép Teppy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy