Cam ép Vfresh của Công ty Vinamilk

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, Vfresh hiện đang là nhãn hiệu nước trái cây đóng hộp dẫn đầu tại thị trường trong nước. Tất cả các sản phẩm dòng Vfresh 100% như nước cam ép, nước táo, nước nho, nước rau quả đều là nước ép 100% nguyên chất, không chất bảo quản…Theo Vinamilk, nước trái cây 100% Vfresh đều được ép từ nguồn trái cây tươi ngon trên thế giới như cam Valencia, nho Tây Ban Nha. Với chất lượng cao, Vfresh cũng được phục vụ trên hãng hàng không 4 sao - Vietnam Airlines hạng thương gia nội địa và tất cả các hạng vé đối với đường bay quốc tế. Bên cạnh hai dòng sản phẩm đặc trưng của Vinamilk là sữa tươi và sữa chua, nước trái cây Vfresh 100% của Vinamilk cũng chính là sản phẩm nước trái cây duy nhất vượt qua các vòng tuyển lựa gắt gao để được phục vụ chính thức trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 và các hội nghị bên lề diễn ra từ tháng 5 -11/2017.


Hiện các sản phẩm nước ép trái cây Vfresh đã có mặt tại nhiều gia đình Việt thay thế cho nguồn trái cây tươi hàng ngày. Mỗi hộp nước trái cây 100% Vfresh đều được ép nguyên chất trung bình hơn 2kg trái cây tươi ngon. Đặc biệt, nước cam ép 100% nguyên chất, được làm từ 2,6 kg cam tươi giàu Vitamin C tự nhiên giúp nâng cao sức đề kháng cho cả gia đình. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của Vinamilk đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Canada, Mỹ, Úc… Đặc biệt, thị trường được đánh giá là “khó tính” như Nhật Bản cũng đang là “đích ngắm” của Vinamilk trong việc thúc đẩy và đưa nhiều dòng sản phẩm vào, nhất là các dòng sản phẩm tự nhiên chất lượng cao như nước trái cây 100% Vfresh nguyên chất.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nước cam Vfresh được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đã qua quá trình kiểm định độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Nước cam ép Vfresh 100% được sản xuất bằng công nghệ UHT hiện đại nhất do tập đoàn Tetra Pak Thụy Điển cung cấp. Công nghệ này cùng với loại bao bì đặc biệt 7 lớp giúp bảo quản sản phẩm lâu đến 6 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản nhưng vẫn giữ nguyên hương vị và thành phần vitamin của cam tươi.
  • Trong 1 lít nước cam được làm từ khoảng 2,6 kg trái cam tươi, giàu vitamin C, hoàn toàn không chứa chất bảo quản và không sử dụng màu thực phẩm. Sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Không chỉ vậy, nước cam Vfresh còn có tác dụng giải nhiệt rất tốt, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể sau khi vận động và đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ cho chị em phụ nữ.
  • Nước cam Vfresh được thiết kế hộp tiện dụng, vỏ hộp làm bằng giấy tráng nhôm, bảo quản nước ép luôn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon, đem lại sự yên tâm cho người sử dụng. Sản phẩm được ép từ nguồn trái cây tươi ngon tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không sử dụng màu, 100% không biến đổi gen. Chua chua ngọt ngọt, thanh thanh mát mát, sự kết hợp thú vị giữa nước cam ép Vfresh nguyên chất cùng nha đam sẽ làm đắm lòng bất kỳ cô gái nào.

Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-cam-ép-VFresh-Vinamilk-nguyên-chất-100-hộp-1-lít-hàng-dành-riêng-trên-máy-bay-i.238192852.4945849566

Nước cam ép Vfresh
Nước cam ép Vfresh
Nước cam ép Vfresh
Nước cam ép Vfresh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy