Nước cam ép Twister

Nước cam ép Twister là sản phẩm của Pepsico - thương hiệu nước giải khát uy tín tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc với mọi nhà, đảm bảo mang đến một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời cho người dùng. Nước cam ép Twister được chiết xuất từ những tép cam tươi nguyên chất tươi ngon và bổ dưỡng.


Sản phẩm bổ sung thêm nhiều vitamin và năng lượng cho cơ thể. Dùng nước cam ép Twister mỗi ngày thì chẳng lo gì cả bởi vì vitamin C trong nước cam đã giúp cho sức đề kháng trở nên khỏe mạnh hơn, không một con virus nào có thể "tấn công" vào người chúng ta nữa. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, khử trùng cao nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nước cam ép Twister với nguồn nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn cẩn thận kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, mang lại thức uống có hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
  • Khi thưởng thức nước cam ép Twister giúp xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng ngay tức thì, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn sau mỗi lần sử dụng.
  • Nước cam ép Twister có màu sắc hấp dẫn, hương vị thơm ngon, nước ép cam Twister còn chứa rất nhiều chất bổ dưỡng thiết yếu cho cơ thể.
  • Trong quả cam có nhiều vitamin A, C, B, khoảng 14% axit tartaric và một số nhỏ axit malic... giúp kích thích vị giác, cải thiện tình trạng kém ăn, mệt mỏi.


Link mua hàng: https://shopee.vn/-HCM-FREESHIP-Thùng-24-Chai-Nước-Trái-Cây-Twister-Cam-(350ml-hoặc-320ml-chai)-i.894167234.16989267973

Nước cam ép Twister
Nước cam ép Twister
Nước cam ép Twister
Nước cam ép Twister

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy