Top 9 Thương hiệu nước cam ép được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 10461 0 Báo lỗi

Nước ép cam tươi có chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể. Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị những ly nước cam ép tươi thì có thể dùng sản phẩm nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    TH true JUICE

    Nhắc đến nước cam ép thì không thể bỏ qua thương hiệu TH True JUICE. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm mới này là sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây thật và không sử dụng đường. Nguyên liệu của TH true JUICE là các loại trái cây tự nhiên có nguồn gốc từ những vùng nguyên liệu hàng đầu thế giới, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), Châu Âu (đào).


    Quy trình sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị cho sản phẩm. Thiết kế cổ chai rộng mang đến trải nghiệm uống sảng khoái. Tiện lợi phù hợp nhu cầu cá nhân và gia đình.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Với 99,94% nước cam ép từ nước cam cô đặc, sản phẩm giàu vitamin C và là nguồn cung cấp Kali, Magie, Folat giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống oxy hóa của cơ thể.
    • Được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ Cộng hòa Liên bang Đức, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thực phẩm, đồ uống, giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị.
    • TH true JUICE với mẫu chai hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ chế biến.
    • Không sử dụng đường, không chất bảo quản.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Thùng-24-chai-nước-cam-tự-nhiên-TH-True-Juice-350ml-(350ml-x-24)-i.626294568.14330342822

    TH true JUICE
    TH true JUICE
    TH true JUICE
    TH true JUICE

  2. Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, Vfresh hiện đang là nhãn hiệu nước trái cây đóng hộp dẫn đầu tại thị trường trong nước. Tất cả các sản phẩm dòng Vfresh 100% như nước cam ép, nước táo, nước nho, nước rau quả đều là nước ép 100% nguyên chất, không chất bảo quản…Theo Vinamilk, nước trái cây 100% Vfresh đều được ép từ nguồn trái cây tươi ngon trên thế giới như cam Valencia, nho Tây Ban Nha. Với chất lượng cao, Vfresh cũng được phục vụ trên hãng hàng không 4 sao - Vietnam Airlines hạng thương gia nội địa và tất cả các hạng vé đối với đường bay quốc tế. Bên cạnh hai dòng sản phẩm đặc trưng của Vinamilk là sữa tươi và sữa chua, nước trái cây Vfresh 100% của Vinamilk cũng chính là sản phẩm nước trái cây duy nhất vượt qua các vòng tuyển lựa gắt gao để được phục vụ chính thức trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 và các hội nghị bên lề diễn ra từ tháng 5 -11/2017.


    Hiện các sản phẩm nước ép trái cây Vfresh đã có mặt tại nhiều gia đình Việt thay thế cho nguồn trái cây tươi hàng ngày. Mỗi hộp nước trái cây 100% Vfresh đều được ép nguyên chất trung bình hơn 2kg trái cây tươi ngon. Đặc biệt, nước cam ép 100% nguyên chất, được làm từ 2,6 kg cam tươi giàu Vitamin C tự nhiên giúp nâng cao sức đề kháng cho cả gia đình. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của Vinamilk đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Canada, Mỹ, Úc… Đặc biệt, thị trường được đánh giá là “khó tính” như Nhật Bản cũng đang là “đích ngắm” của Vinamilk trong việc thúc đẩy và đưa nhiều dòng sản phẩm vào, nhất là các dòng sản phẩm tự nhiên chất lượng cao như nước trái cây 100% Vfresh nguyên chất.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nước cam Vfresh được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đã qua quá trình kiểm định độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Nước cam ép Vfresh 100% được sản xuất bằng công nghệ UHT hiện đại nhất do tập đoàn Tetra Pak Thụy Điển cung cấp. Công nghệ này cùng với loại bao bì đặc biệt 7 lớp giúp bảo quản sản phẩm lâu đến 6 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản nhưng vẫn giữ nguyên hương vị và thành phần vitamin của cam tươi.
    • Trong 1 lít nước cam được làm từ khoảng 2,6 kg trái cam tươi, giàu vitamin C, hoàn toàn không chứa chất bảo quản và không sử dụng màu thực phẩm. Sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
    • Không chỉ vậy, nước cam Vfresh còn có tác dụng giải nhiệt rất tốt, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể sau khi vận động và đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ cho chị em phụ nữ.
    • Nước cam Vfresh được thiết kế hộp tiện dụng, vỏ hộp làm bằng giấy tráng nhôm, bảo quản nước ép luôn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon, đem lại sự yên tâm cho người sử dụng. Sản phẩm được ép từ nguồn trái cây tươi ngon tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
    • Hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không sử dụng màu, 100% không biến đổi gen. Chua chua ngọt ngọt, thanh thanh mát mát, sự kết hợp thú vị giữa nước cam ép Vfresh nguyên chất cùng nha đam sẽ làm đắm lòng bất kỳ cô gái nào.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-cam-ép-VFresh-Vinamilk-nguyên-chất-100-hộp-1-lít-hàng-dành-riêng-trên-máy-bay-i.238192852.4945849566

    Nước cam ép Vfresh
    Nước cam ép Vfresh
    Nước cam ép Vfresh
    Nước cam ép Vfresh
  3. Nước cam ép Twister là sản phẩm của Pepsico - thương hiệu nước giải khát uy tín tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc với mọi nhà, đảm bảo mang đến một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời cho người dùng. Nước cam ép Twister được chiết xuất từ những tép cam tươi nguyên chất tươi ngon và bổ dưỡng.


    Sản phẩm bổ sung thêm nhiều vitamin và năng lượng cho cơ thể. Dùng nước cam ép Twister mỗi ngày thì chẳng lo gì cả bởi vì vitamin C trong nước cam đã giúp cho sức đề kháng trở nên khỏe mạnh hơn, không một con virus nào có thể "tấn công" vào người chúng ta nữa. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, khử trùng cao nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nước cam ép Twister với nguồn nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn cẩn thận kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, mang lại thức uống có hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
    • Khi thưởng thức nước cam ép Twister giúp xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng ngay tức thì, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn sau mỗi lần sử dụng.
    • Nước cam ép Twister có màu sắc hấp dẫn, hương vị thơm ngon, nước ép cam Twister còn chứa rất nhiều chất bổ dưỡng thiết yếu cho cơ thể.
    • Trong quả cam có nhiều vitamin A, C, B, khoảng 14% axit tartaric và một số nhỏ axit malic... giúp kích thích vị giác, cải thiện tình trạng kém ăn, mệt mỏi.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/-HCM-FREESHIP-Thùng-24-Chai-Nước-Trái-Cây-Twister-Cam-(350ml-hoặc-320ml-chai)-i.894167234.16989267973

    Nước cam ép Twister
    Nước cam ép Twister
    Nước cam ép Twister
    Nước cam ép Twister
  4. Nước ép trái cây xoài Le Fruit làm từ nguồn trái cây tươi ngon chọn lựa kỹ từ những nông dân địa phương tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Uống nước ép cam mỗi ngày còn giúp cơ thể bổ sung một lượng kali đáng kể, kali có chức năng kết hợp cùng với các khoáng chất khác đẩy nhanh quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Ngoài ra kali có trong nước ép cam còn giúp hạn chế các vấn đề về mụn và vết thâm do mụn trên da. Để bắt đầu một ngày làm việc tràn đầy năng lượng, bạn nên uống một cốc nước cam vào buổi sáng. Vì nó rất giàu vitamin C.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Tăng cường canxi giúp răng và xương mạnh khỏe
    • Trong 100ml nectar cam có từ 63g trái cây tươi.
    • Thành phần nước ép cam Le Fruit: 100% trái cây tươi bao gồm Cam (98%), Sơ Ri (2%).
    • Không có chất bảo quản và không thêm đường. Không có chất phụ gia hay biến đổi gen GMO
    • Vitamin C có tác dụng chống ôxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch
    • Vitamin A giúp chống oxy hóa và tăng thị lực

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-ép-cam-tươi-Le-Fruit-(hộp-1L)-i.20031020.298275248

    Nước ép cam tươi Le Fruit
    Nước ép cam tươi Le Fruit
    Nước ép cam tươi Le Fruit
    Nước ép cam tươi Le Fruit
  5. Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Nước cam nguyên tép Minute Maid Teppy tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm nước cam đóng chai có hương vị cam thơm ngon cùng các tép cam tự nhiên mọng nước, tràn đầy năng lượng dành cho giới trẻ năng động. Đặc biệt hơn, nước cam Teppy còn có chai nhựa PET độc đáo, tiện dụng mang đến một phong cách thưởng thức di động hiện đại cho giới trẻ Việt Nam.


    Nước cam ép Teppy là sản phẩm bán chạy nhất thế giới trong kênh siêu thị và tạp hóa. Với nguồn cam nguyên liệu chất lượng của Minute Maid, nước cam Teppy có hương vị cam tự nhiên, sảng khoái và tràn đầy năng lượng phù hợp với nhu cầu bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào trong các hoạt động hằng ngày của giới trẻ. Người dùng sẽ thưởng thức Teppy ngon hơn khi ướp lạnh và được lắc đều trước khi uống.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nước cam có tép Teppy được làm từ những thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất tạo mùi độc hại, đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
    • Đặc biệt hơn, các tép cam ngập tràn trong nước cam Teppy giữ được nguyên vẹn, căng tròn, mọng nước và có hương vị thơm ngon, sảng khoái khi tan trong miệng.
    • Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Được chiết xuất từ những trái cam tự nhiên, sản phẩm có mùi vị thơm ngon và giữ nguyên những tép cam hấp dẫn tự nhiên.
    • Nước cam có tép Teppy chứa nhiều vitamin C sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể trong một ngày dài hoạt động.
    • Ngoài ra, sản phẩm được đóng dạng chai tiết kiệm, đẹp mắt và tiện dụng hơn cho bạn trong việc bảo quản và thưởng thức.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/-GROFFWC-10-max-30k-đơn-170k-Thùng-Lốc-24-Chai-Nước-Cam-nguyên-tép-Teppy-327ml-Chai-i.111656812.5724737943

    Nước cam có tép Teppy
    Nước cam có tép Teppy
    Nước cam có tép Teppy
    Nước cam có tép Teppy
  6. Nước ép cam hỗn hợp có tép cam Malee là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại cam rất nổi tiếng: Mandarin, Tangerine và Valencia, mang đến cho loại nước cam này có độ ngọt và độ ngậy cân bằng, giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp bạn cải thiện thị lực và nâng cao hệ miễn dịch.


    Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan, không chứa chất bảo quản an toàn cho người sử dụng. Vỏ hộp được làm bằng giấy tráng nhôm, giúp bảo quản nước ép luôn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon lâu dài, đem lại sự yên tâm cho bạn và cả gia đình mỗi khi sử dụng.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nước Ép Malee nổi tiếng được yêu thích tại Thái Lan và các quốc gia vùng nhiệt đới, Châu Á.
    • Sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại cam rất nổi tiếng: Mandarin, Tangerine và Valencia.
    • Độ ngọt và độ ngậy cân bằng, giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp bạn cải thiện thị lực và nâng cao hệ miễn dịch.
    • Sản phẩm có vị ngọt dịu, thanh mát hòa quyện cùng hương vị chua vừa phải rất dễ uống. Sản phẩm có thể để trong ngăn mát, dùng làm kem hoặc kết hợp với các loại thực phẩm khác để gia tăng thêm hương vị.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Ép-Cam-Hỗn-Hợp-Có-Tép-Cam-Malee-1L-(Thái-Lan)-i.25003997.5225468380

    Nước ép cam hỗn hợp có tép cam Malee
    Nước ép cam hỗn hợp có tép cam Malee
    Nước ép cam hỗn hợp có tép cam Malee
    Nước ép cam hỗn hợp có tép cam Malee
  7. Sunquick là thức uống trái cây có hương vị tuyệt vời cho mọi gia đình.Từ thương hiệu Sunquick chất lượng. Nước ép cô đặc cam Sunquick 840ml được sản xuất từ trái cây thật với thành phần có chứa đến 50% trái cây nguyên chất đậm đặc, hoàn toàn không có chất tạo màu, chất tạo ngọt nhân tạo. Nước trái cây cung cấp nhiều Vitamin C, tốt cho sức khỏe của bạn.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Một chai Sunquick pha được hơn 40 ly thức uống trái cây ngon miệng.
    • Hương vị thơm ngon, độc đáo, giải nhiệt, cung cấp năng lượng cho cơ thể
    • Không chứa chất tạo ngọt, tạo mùi
    • Nước ép cô đặc Sunquick chai 700ml được nhiều người yêu thích, mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mới sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng.
    • Đặc biệt, với SUNQUICK được sử dụng như là một giải pháp để làm nguyên liệu thay thế cho trái cây tươi trong ngành ẩm thực các Nhà Hàng, Khách Sạn, Resort đến quán bar, café, các tiệm bánh, cửa hàng thức ăn nhanh…
    • Với kiểu dáng chai thuỷ tinh truyền thống SUNQUICK sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và giá trị kinh tế khi sử dụng sản phẩm này.
    • Không chỉ chắt lọc tất cả vitamin khoáng chất có trong trái cây - nguyên liệu chính tạo nên nước ép cô đặc Sunquick, nay còn được bổ sung thêm vitamin C từ những trái cây tự nhiên.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-ép-cam-cô-đặc-tự-nhiên-Sunquick-Orange-Juice-800ml-giàu-vitamin-C-i.477524046.5094983822

    Nước ép cam cô đặc tự nhiên Sunquick
    Nước ép cam cô đặc tự nhiên Sunquick
    Nước ép cam cô đặc tự nhiên Sunquick
    Nước ép cam cô đặc tự nhiên Sunquick
  8. Nước trái cây Pushmax được chiết xuất từ nước cốt trái cây tươi, bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất, mang lại hương vị tự nhiên đặc trưng của từng sản phẩm. Pushmax tự hào là sản phẩm có thị phần đứng đầu trong phân khúc nước cam ép, đặc biệt tại thị trường nông thôn miền Bắc và Bắc miền Trung. Nước Cam Ép Pushmax được chiết xuất từ trái cam tươi, mang lại hương vị tự nhiên một cách đặc trưng và những tinh chất có lợi cho sức khỏe, mát gan, giải nhiệt, đẹp da, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức - Mỹ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cao với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nước trái cây Push Max được chiết xuất từ trái cây tươi, mang lại hương vị tự nhiên, đặc trưng.
    • Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung vitamin giúp mát gan, giải nhiệt, đẹp da, có lợi cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
    • Các sản phẩm đều không sử dụng đường hóa học,
    • Nước trái cây Push Max được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức - Mỹ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cao với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.
    • Định vị: Được định vị nằm trong phân khúc trung bình của thị trường nước giải khát có ga và không ga, phân khúc phát triển mạnh nhất hiện nay. Nhằm tới đối tượng tiêu dùng chính là giới trẻ và phụ nữ, tuổi từ 7 đến 40.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Thùng-24-Lon-Nước-Trái-Cây-Cam-Ép-Pushmax-(320ml-x-24-Lon)-i.864348523.17186120088

    Nước Cam Ép Pushmax
    Nước Cam Ép Pushmax
    Nước Cam Ép Pushmax
    Nước Cam Ép Pushmax
  9. Nước ép cam Sangaria 190gr dễ uống với những trái cam được chọn lọc kỹ lưỡng, có mùi thơm và độ chua ngọt cân bằng. Với thành phần 100% nước ép cam, giàu viatmin C giúp phòng chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng, thanh lọc, hỗ trợ tiêu hóa, giải độc cơ thể, hỗ trợ làm đẹp da, sản xuất tại Nhật Bản.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nước ép mang hương thơm tự nhiên kết hợp vị ngọt dịu nhẹ sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái vô cùng.
    • Nước ép rất thích hợp với người lớn và trẻ nhỏ vì giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc biệt khó quên.
    • Thiệt kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo những chuyến dã ngoại và thích hợp làm quà tặng người thân, bạn bè.
    • Sản phẩm được sản xuất trên những dây chuyền công nghệ tiên tiến, kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tại Nhật Bản.
    • Thành phần là nhưỡng nguyên liệu an toàn được cho phép sử dụng, bao gồm: nước ép cam, chất chống oxy hóa (vitamin C), đường,...

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-ép-cam-Sangaria-cắt-giảm-calories-340g-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.7936438805

    Nước ép cam Sangaria
    Nước ép cam Sangaria
    Nước ép cam Sangaria
    Nước ép cam Sangaria




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy