Núi Trầm

Núi Trầm từ lâu đã nằm trong danh sách các địa điểm du lịch cuối tuần lý tưởng với nhiều du khách Hà Nội. Toạ lạc tại huyện Chương Mỹ và chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 25km, núi Trầm được mệnh danh là “cao nguyên Hà Giang thu nhỏ” của Hà Nội, lý do là bởi nơi đây sở hữu không gian hoang sơ với nhiều ngọn núi đá kỳ vĩ.


Núi Trầm hay còn có tên gọi khác là Tử Trầm Sơn tọa lạc tại xã Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội. Không sở hữu chiều cao quá khủng, nhưng núi Trầm vẫn đủ sức làm du khách trầm trồ với các vách đá dựng đứng hiểm trở, nhiều ngọn núi đá với hình thù kỳ dị. Bên cạnh đó núi Trầm còn mang đến sự thơ mộng, trữ tình với nhiều cung đường mềm mại uốn lượn ôm quanh các ngọn núi đá.


Ba ngôi chùa tại đây có tên lần lượt là chùa Trầm, chùa Hang và chùa Trầm Vô Vi. Núi Trầm tuy không cao nhưng lại gây ấn tượng nhờ vào nhiều vách đá cheo leo dựng đứng, hiểm trở. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên thung lũng khổng lồ toàn tảng đá lớn với nhiều hình thù đa dạng, kỳ thú. Đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá, tìm hiểu từng hình dáng quyến rũ của các khối đá khác nhau trong suốt thời gian leo núi. Leo núi Trầm vừa giúp bạn thử thách sức khỏe bản thân, độ dẻo dai như thế nào vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ.


Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

Núi Trầm
Núi Trầm
Núi Trầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy