Công viên Ecopark

Sau một tuần học tập, làm việc mệt mỏi còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được nghỉ ngơi trong một không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Với một màu xanh phủ kín của cây cối cùng các hoạt động vui chơi, chắc chắn Ecopark sẽ là một điểm dừng chân thú vị cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần.


Công viên Ecopark được thiên nhiên ưu ái bao quanh bởi dòng sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên cạnh bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp. Các dịp lễ, tại hai công viên mùa Xuân và mùa Hạ ở đây sẽ tổ chức các trò chơi nhập vai ngoài trời. Ở đó, bạn sẽ được chơi giải đố, vượt chướng ngại vật, bắn cung, đi thăng bằng trên dây... Hoa ở Ecopark.


Ngoài ra, nơi đây còn có show diễn ảo thuật, bóng khổng lồ, ca nhạc sôi động… Cạnh khu vực trò chơi là khu ẩm thực và các quầy bán đồ lưu niệm. Giá vé tham gia game nhập vai từ 100.000 đến 150.000 đồng mỗi người, tùy mỗi nhóm tuổi. Hiện các tuyến xe buýt miễn phí vẫn chạy hàng ngày đưa khách đến khu đô thị cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 km.


Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Công viên Ecopark
Công viên Ecopark
Công viên Ecopark

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy