Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Cách Thủ đô Hà Nội không quá xa, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì Hà Nội gồm một loạt tuyệt phẩm thiên nhiên như suối, rừng, núi, thác nước… luôn sẵn sàng chào đón bạn đến khám phá. Với không gian thơ mộng của núi rừng xanh ngát và tiếng chim kêu, tiếng suối chảy róc rách, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên ở Ba Vì sẽ giúp bạn quên đi những lo âu, mệt mỏi hay bộn bề của cuộc sống.


Khoang Xanh Suối Tiên là địa điểm tham quan, vui chơi, ăn uống và nghỉ ngơi thú vị, hấp dẫn mà rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Nằm trong quần thể vườn quốc gia tại khu vực Ba Vì, Khoang Xanh - Suối Tiên resort được hưởng trọn vẹn cảnh quan tươi đẹp của toàn khu giữa khung cảnh ngoại ô thanh bình và lãng mạn.


Quây quần cùng gia đình với những món ăn mang hương vị đồng quê, những bữa tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè, hay ngả mình thư giãn bên cạnh hồ bơi ngắm cảnh mặt trời lặn sau đỉnh núi, hay tham gia những chuyến du lịch trải nghiệm thú vị... là điều mà Khoang Xanh - Suối Tiên resort mang đến cho bạn và gia đình.


Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy