Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải là một hồ nước nhân tạo nằm trên địa bàn xã Ngọc Thanh và xã Cao Minh thuộc thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách thủ đô Hà Nội 40 km nên rất thuận tiện cho những ngày đi chơi cuối tuần.


Sở hữu không gian thiên nhiên xinh đẹp với hồ nước trong xanh, cảnh vật nên thơ cùng không khí trong lành thì thật không quá ngạc nhiên khi khu du lịch Đại Lải lại trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất tại Vĩnh Phúc. Khi đến khu du lịch Đại Lải thì thời gian lý tưởng nhất sẽ là vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 9. Lúc này thời tiết tại Đại Lải sẽ khá mát mẻ, không quá nóng, ban ngày trời nắng tốt, ban đêm thì sẽ mát mẻ se lạnh nên rất phù hợp để du lịch nghỉ dưỡng.


Khu du lịch sinh thái hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 1 giờ đồng hồ lái xe. Nơi đây không khí trong lành, không gian xanh mát trải rộng được bao quanh bởi mặt hồ bằng phẳng, rừng tự nhiên thì tuyệt đẹp. Du lịch hồ Đại Lải bạn có thể du thuyền ra đảo, đạp vịt quanh hồ, tham quan khu Hang Dơi, Giếng Trời, câu cá hồ, cắm trại,…


Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Khu du lịch sinh thái hồ Đại Lải
Khu du lịch sinh thái hồ Đại Lải
Khu du lịch sinh thái hồ Đại Lải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy